Bạn Đang Muốn Mua Loa Bluetooth ?

Với tiêu chí đa dạng hóa các dòng sản phẩm loa mini để phục vụ nhu cầu ngày càng khó tính của cả nhà, sau các dòng loa mini laptop như  loa su 02, loa xí ngầu, loa sound max mini, loa xoay 360,…, nay Dealsaigon lại tiếp tục giới thiệu tới mọi người một dòng sản phẩm loa sạc pin và dùng thẻ nhớ, USB mới với thiết kế và công suất lớn hơn, tiện dụng hơn – LOA NGHE NHẠC UN - 01.

 

XEM CHI TIẾT : http://dealsaigon.com/ho-chi-minh/loa-nghe-nhac-un-01-501.html

 

 

Loa mini di động UN 01 có gì khác biệt ? Có thể nói về cơ bản  LOA UN 01 có thể được xem như một chiếc máy Mp3 công suất lớn bỏ túi, tiện dụng cho những bạn thích đi đây đi đó mà vẫn có thể đem theo bên mình thế giới âm nhạc sôi động.

 

 

LOA UN 01 sử dụng một pin sạc Lithium như ở điện thoại Nokia  mà bạn đang dùng để cấp nguồn. Pin rất “trâu bò”, có thể nghe liên tục từ 8-10 tiếng, tuổi thọ pin rất cao. Sau này nếu pin chai, bạn có thể ra bất cứ tiệm điện thoại nào mua một pin nokia mới giá chỉ tầm 55.000đ/cục. Một số dòng loa mini di động khách lại có pin được dấu kín và không thể tháo ra, khiến bạn không tài nào có thể thay pin được khi pin đã chai.

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Máy nghe nhạc UN-01

- Xuất xứ: Trung Quốc

- MÃ: UN- 01 dòng loa AIBO.

- Sản phẩm gồm: Loa UN-01 + 1 Pin sạc + 1 cáp USB và kết nối âm thanh.

- Thông số kĩ thuật:

+ Có màn hình hiển thị led, sử dụng pin BL-5C (3,5V).

+ Nguồn điện: DC5V (tương ứng với 4 cục pin tiểu hoặc pin sạc điện thoại).

+ Công suất: 3W.

- Màu sắc: nhiều màu.

- Kích thước: 12,5 x 6 x 2,2cm.

- Trọng lượng: 400gr.

- Bảo hành : 6 tháng tại 272 Âu Cơ P.9 Q. Tân Bình 

Loa UN - 01 có nút gạt tắt mở thay vì bạn phải bấm giữ lâu một nút như ở điện thoại di động. Có nút để tăng chỉnh âm lượng.

 

 

Bạn chỉ cần cắm USB hoặc thẻ nhớ vào là loa phát nhạc ngay lập tức. Loa sẽ chọn thứ tự bài nhạc ngẫu nhiên và bạn có thể chỉnh tới, lui hoặc chạy bài nhạc bằng phím trên loa.  Điểm khác biệt của Loa UN-01 so với các dòng loa mini cắm USB khác đó là một màn hình tinh thể lỏng nhỏ được tích hợp sẵn ở mặt trước của loa cho phép hiện tên bài nhạc đang chạy, giúp bạn nắm bắt được thứ tự bài hát. Khi nhạc đang chạy bạn cũng có thể thấy màn hình mô phỏng biểu đồ âm lượng lên xuống rất chi tiết và bắt mắt.

 

  

 

Loa UN-01 hỗ trợ kết nối với rất nhiều thiết bị lưu trữ nhạc khác , do đó bạn sẽ không lo nếu muốn truyền tín hiệu âm thanh từ điện thoại, ipod hoặc máy mp3 vào loa mini với cổng cắm dạng này.

 

 

Và cơ bản nhất, nếu bạn muốn chuyển nhạc từ máy tính hoặc laptop ra loa mini này cũng được luôn. Loa UN-01 hỗ trợ thêm 1 jack cắm 3.5 mm để bạn có thể dùng dây nối jack 3.5 từ máy tính vào loa.

 

 

Với thiết kế cực kì nhỏ gọn, thời trang và cá tính bạn có thể đút hẳn chiếc loa vào túi quần hay bỏ vào ba lô để nghe nhạc khi đi du lịch, dã ngoại.

 

Ngoài nghe nhạc, Loa UN - 01 còn hỗ trợ bắt đài trên nhiều băng tần. Tần số được hiển thị rõ bằng chữ số trên màn hình tinh thể lỏng giúp bạn nắm bắt và dò đài một cách dễ dàng.  

 

 

Khi mua Loa UN-01 bạn sẽ có đầy đủ phụ kiện dây nối kèm theo bao gồm:

 - Loa UN-01

- 1 Pin sạc

- 1 cáp USB và kết nối âm thanh.

- 1 dây đeo thời trang xinh xắn gắn kèm máy.

 

 

Đặc biệt loa có tích hợp chức năng chống nhiễu từ giúp âm thanh không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây nhiễu làm rè loa, giúp loa luôn phát âm trong trẻo, to rõ.

 

Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay chiếc loa nghe nhạc xinh xắn này bạn nhé!

 

Dealsaigon: Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại Dealsaigon bạn nhé!

 

Địa chỉ

DealSaigon 

Deal Sài Gòn

 

457/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, HCM

 

Điện thoại: 08 62 997 428 - Hotline : 0906.686.151

 

Email : info@dealsaigon.com

 

Website: www.dealsaigon.com

Nguyễn Quang Huy
Nguyễn Quang Huy
Trả lời 8 năm trước
loa rất đẹp các bạn tham khảo thêm ở đây xem nhé : http://vatgia.com/hoidap/4130/415917/nhung-bo-loa-bluetooth-di-dong-nao-dang-chon.html
Trả lời 8 năm trước
neu muon mua thi dia chi o dau
Trả lời 8 năm trước
NHIÊU 1 CAI VAY B