Lenovo ra mắt liền lúc 3 máy tính để bàn tất cả-trong-một cho doanh nghiệp?

Hãng Lenovo hôm nay đã chính thức công bố cùng lúc 3 mẫu máy tính tất cả-trong-một (AIO) cho doanh nghiệp Việt Nam với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiệu năng tốt với giá khởi điểm từ 14,49  triệu đồng.

Tên gọi của các dòng máy tính AIO để bàn mới này lần lượt là Lenovo V410z, Lenovo V510z và Lenovo V310z. Theo nhà sản xuất thì cả 3 máy đều có hiệu suất mạnh mẽ, sở hữu tính năng bảo mật nâng cao và khả năng quản lý dễ dàng giúp người dùng doanh nghiệp có thể xử lý hiệu quả các công việc hàng ngày.

Chiếc Lenovo V510z có màn hình 23 inch viền mỏng, được thiết kế gọn nhẹ và tối giản. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Intel, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ và có camera nhận dạng khuôn mặt thông minh. Bên cạnh đó, mẫu máy AIO này đáp ứng tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu chi phí sử dụng hàng ngày.

Lenovo V410z  có thiết kế gọn nhẹ hơn với màn hình 21,5 inch được trang bị công nghệ chống lóa, viền mỏng mà vẫn cho cùng sức mạnh xử lý. Dù bạn làm việc ở tư thế hay phong cách nào đi chăng nữa thì V410z hoàn toàn có thể đáp ứng nhờ thiết kế màn hình có thể xoay, đảo. Đặc biệt, webcam của máy có thể xoay khỏi hướng chính diện nên có thể sử dụng để quay video hội nghị chất lượng cao.

Người dùng có thể thoải mái tạo mới và chia sẻ tài liệu, thuyết trình hoặc hội họp qua mạng với khách hàng, duy trì e-mail công việc với chiếc Lenovo V310z  nhờ cấu hình vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất cùng với RAM DDR4 siêu tốc và ổ cứng PCIe SSD. Đặc biệt là dòng máy dành cho doanh nghiệp nên tính năng bảo mật được đề cao hơn bao giờ hết. Những tính năng bảo mật của dòng máy này cũng được tối ưu như trong V410z và V510z.

 

Chưa có câu trả lời nào