Màn hình chơi game phân khúc thấp?

View Sonic VA2407h là một chiếc màn hình chơi game mà người dùng không thể coi thường, hơn nữa nó còn thuộc phân khúc thấp, giá rẻ, làm thỏa mãn được bao nhu cầu người dùng.

Những nhu cầu cơ bản của một game thủ về một màn hình chơi game tuyệt đề có trong View Sonic VA2407h. Giá bán thì chưa tới 3 triệu đồng mà cho bạn trải nghiệm những trận game tuyệt vời. Chiếc màn hình View Sonic VA2407h sẽ giúp những game thủ phần nào nỗi lo về chi phí.

Vỏ hộp View Sonic VA2407h quen thuộc với logo hình chú vẹt, thêm những thông tin nổi bật về sản phẩm. Bên trong hộp là những phụ kiện cơ bản đi kèm, chiếc màn hình thì cho thấy được độ cứng cáp, chắc chắn. Khác hẳn với giá bán thấp là sẽ có thiết kế sơ sài, chiếc View Sonic VA2407h có thiết kế ngầu hơn hẳn so với giá của nó và các sản phẩm cùng phân khúc. Khối kim cương ở phần lưng và chân đế được làm rõ ràng, lỗ khí ở phàn lưng giúp máy thoát khí ra ngoài để máy vận hành mát mẻ không bị nóng máy, khi đó thì máy sẽ bền hơn. Phần trụ đã được gắn thẳng vào thân màn hình, không còn lắp ráp cùng chân đế như những sản phẩm trước. Ngoài ra phần lưng màn hình còn có lỗ vít để người dùng có thể treo lên.

View Sonic VA2407h có số lượng cổng giao tiếp ít gồm cổng D-sub và cổng HDMI cơ bản. Nguồn điện màn hình được nối trực tiếp với dây nguồn, mạch chuyển điện đã được tích hợp vào bên trong. Thiết kế mặt trước là viền được làm bo tròn, tinh tế, sang  trọng hơn với lớp giả phay xước. Logo 3 con vẹt được đặt ở góc trái, còn Logo View Sonic được đặt ở giữa. Nút bấm điều khiển thì được đặt nằm ở góc bên phải màn hình, có 5 nút điều khiển cơ bản và menu.

Giá PC hiện đang tăng cao với tài chính hạn hẹp thì các game thủ có thể chọn lựa View Sonic VA2407h với mức giá phải chăng.

Chưa có câu trả lời nào