IMac mới có khả năng tự nâng cấp RAM, CPU?

Với thiết kế màn hình cao cấp 21,5inch, chip đồ họa tuyệt vời, máy chất lượng là những gì dân đồ họa cần. Chiếc iMac mới của Apple còn cho phép người dùng tự nâng cấp RAM, CPU.

Thiết kế của chiếc iMac mới này làm người dùng kinh ngạc vì ổ cứng, RAM và mọi phần cứng khác đều tích hợp nhỏ gọn trong màn hình chỉ 5mm, tuy nhiên nó lại mạnh mẽ vô cùng. Thiết kế đẳng cấp với vỏ ngoài nguyên khối bạc, tạo sự sang trọng, quý phái.

Thiết kế sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, không có nhiều chất độc hại, hầu như có thể tái chế và sử dụng. Màn hình 21,5inch Retina độ phân giải 4K, có thể nói đây là màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay trên thị trường. Tính năng đồ họa Intel Iris Plus 640 cho hình ảnh hiển thị và đồ họa 3D vô cùng sắc nét. Ngoài ra còn có một vài tính năng chỉnh sửa video được trang bị cho máy như Final Cut Pro.

Sử dụng chip Intel Core i5 thế hệ thứ 7 với 3 phiên bản tùy chọn tốc độ khác nhau: 2,3Ghz, 3Ghz, 3,4Ghz, cả 3 có điểm chung là đều có ổ cứng 1TB, 2 cổng kết nối Thunderbolt 3. Chiếc iMac mới này chạy hệ điều hành MacOS, hỗ trợ công việc bạn làm trên máy MacOS Sierra, giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra nó cũng kết nối được với các thiết bị iOS.

Chưa có câu trả lời nào