Tôi muốn mua một chiếc máy tính với giá rẻ, tôi là sinh viên nên không đủ tiền mua máy tính giá cao

toi muon mua 1 chiec may tinh voi gia re.vi toi la sinh vien nen khong co du tien de mua may tinh voi gia cao.Moi nguoi hay cho toi biet o cho nao ban may tinh voi gia re nhat nha.thanks!
Trả lời 15 năm trước
Tìm trên các trang rao vặt hoặc các hiệu cầm đồ thôi. Tốt nhất nên nhờ bạn thạo về vi tính đi để khỏi bị hớ. Ko nói cụ thể mức giá nên cũng khó trả lời.
nguyen quang loi8658
nguyen quang loi8658
Trả lời 15 năm trước
bạn đừng nghĩ rẻ là tốt đâu bạn ạ. nhiều hàng giá rẻ lắm đẻ cạnh tranh, nhưng sau đó có thể nhanh hỏng hóc bạn ạ. nếu bạn ở HN thì nên mua ở Trần Anh bạn ạ. vì ở đó dịch vụ tốt. bảo hành 1 đổi 1 không sửa chữa trong vòng 6 tháng đầu bạn ạ. tôi đã mua cho bạn tôi khoảng chục cái máy ở đây rồi. bạn học ngành gì, cần mua máy bao nhiêu triệu, tôi có thể tư vấn cho bạn qua mail "matroilucnuadem_1010@yahoo.com"
Đào Công Thành
Đào Công Thành
Trả lời 15 năm trước
Cha này giống mình, cũng đang tìm mua 1 con, hi hi vào vozforums tìm xem,nên mua của những người đang cần bán í, vừa rẻ mà đôi khi chất hơn, đấy là đôi khi thôi, nên cùng 1 người có kinh nghiệm về vi tính đi cùng cho chắc. Mà nói chung cũng phải nhờ may rủi thôi, đồ điện tử mà, chẳng nói trước được điều gì.
Tran Quang Huy
Tran Quang Huy
Trả lời 15 năm trước
Mình tên là Huy, Quang Huy Công ty của mình hiện đang có những cấu hình máy như bạn mong muốn. Với mong muốn làm bạn hài lòng, xin liên hệ với mình qua điện thoại 0905095003 hoặc địa chỉ email huylov@gmail.com để có tư vấn miễn phí tốt nhất cho bạn để thỏa lòng mơ ước của bạn. Với phương châm của công ty: Tụ hào là máy tính được bảo hành vĩnh viễn. Cám ơn bạn đã đọc tin này và hi vọng sẽ nhận được hồi âm của bạn.
kitty
kitty
Trả lời 15 năm trước
mình đang định thanh lí một chiếc vì mới mua máy xách tay. nếu bạn ở Hải Phòng aloo cho mình theo số 01234 861 679 nhé!
trần ngọc ân
trần ngọc ân
Trả lời 15 năm trước
mình sẽ bán cho bạn trọn bộ máy vi tính gồm cả màn hình, chuột quang acer,bàn phím mini cực đẹp giá thì cực rẽ luôn chỉ 2 triệu 200 ngàn, bạn nghĩ sao .Nếu được thì liên hệ 0959474351 gặp ân hoặc email:ngocanvippro@yahoo.com.vn mình cũng ở thành phố Hồ chí minh.Làm quen nhé!!! cấu hình máy:pentium 4,main ASUS, HDD:80GB,RAM:256,CPU:2,4GHZ(celeron),màn hình 17'' hiệu HP, CD ROM AUS 52 X.Bạn nào cần thì liên hệ nhé.thanks!!!