Cần tư vấn 1 Dekstop siêu nhỏ gọn, chạy i3?

Cần tư vấn 1 Dekstop siêu nhỏ gọn, chạy i3
Vì chổ để máy quá chật hẹp nên mình cần kiếm 1 em Desktop càng nhỏ càng tốt, chạy i3 (i3-2100 hay tương đương). Hàng máy bộ cũng OK (Được như Mac mini thì ngon quá)
Chi phí đầu tư dưới 10tr.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Vấn đề này hơi khó, để chọn được 1 dàn desk mini cả màn < 10tr nguyên bộ vs yêu cầu i3 của bạn hiện h ko phải dễ. Nếu bạn nâng số tiền lên tầm gần 2tr thì có thể tham khảo 1 vài dòng của Dell như Optiplex và 1 vài hãng như HP,...

Còn nếu phù hợp nhất vs yêu cầu của bạn mà nếu chưa có laptop có thể search 1 vài dòng laptop của Acer cũng sd i3 và intergrate card, cắt bỏ thiết kế hoa mĩ để giảm giá thành, nhưng so vs yêu cầu desktop của bạn thì chúng còn siêu nhỏ chán.

Nếu vẫn giữ ý định desktop thì theo khi bạn có được chút ít kiến thức phần cứng (tự vọc cũng ra) thì bạn tự lắp 1 case vs micro ATX, cùng những TP mà bạn tự chọn tương thích sẽ cảm thấy tuyệt hơn nhiều đấy, ngoài ra bây h cũng có 1 sô main mATX tích hợp sẵn APU (vi xử li tích hợp nhân đồ họa vật lý độc lập) chắc chắn sẽ làm con destop nhỏ đi hơn nữa mà lại cực êm. vỏ case thì chọn e nào nhỏ phù hợp vs cấu hình là đc.

Chúc vui và vọc nhiều vào !