Máy cứ bật rồi khởi động lại thế là bị làm sao? Mình đã cài lại win vẫn bị T_T

giúp tôi với ; khi khởi động máy tính nó cứ phải tự tắt đi rồi tự bật lại lần nữa. cứ như nó bảo mình là "[i]không bậtt đúng cách tôi bật lại cho mà xem"[/i] lần nào cũng vậy, cài lại WIN cũng vậy AI BIẾT CHỈ GIÚP TÔI VỚI.
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
- Bạn xem lại cho mình cái giắc cấp điện cho main có vấn đề không? Thử thay 1 cái nguồn khác vào máy xem hiện tượng thế nào hộ mình được không? rồi Pm lên đây nhé!
Kenh360.com
Kenh360.com
Trả lời 15 năm trước
Bạn gõ lại thông báo của hệ điều hành lên đây. Bạn nên kiểm tra lại bộ nguồn của máy, xem có đủ công suất không, kiểm tra nhiệt độ của cpu, main, ổ cứng. Kiểm tra lại các phần cứng mới cài đặt và trình điều khiển của chúng. Sau đó cập nhật các phần mềm diệt virus rồi quét.
nhat  tan
nhat tan
Trả lời 13 năm trước

Bạn kiểm tra lại xem nút reset có bị kẹt hay không nha ?

Nút này rất là quan trọng, khi bị kẹt máy cũa bạn sẽ xảy ra hiện tượng trên đó.

Còn nếu ko hết thì máy bạn đã nhiễm vi rút rồi -> mua đĩa vi rút về quét -> không hết thì bạn cài lại win

Chúc máy bạn hd lại bình thường

Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 13 năm trước

Nếu là máy để bạn thì bạn tháo thùng máy ra, rút hết day panel ra(nếu bạn không biết nhìn sơ đồ thì bạn vẽ lại trên giấy, trên dây có tên), bạn bật điện, dùng vật kim lại nói 2 chân power on để kích nguồn, nếu máy khởi động chay luôn thì nguyên nhân là do chạm key, ban thay thùng máy là OK giá khoảng 200.000, nếu máy vẫn vậy thì nguyên nhân còn lại nằm trên mainboard của bạn cần mang đi sửa!

thuylynh
thuylynh
Trả lời 13 năm trước

pin cmos trong máy tính của bạn hết rồi nó không lưu lại được cấu hình.bạn phải thay pin mới ngay đi là ok.bạn ra ngoài cửa hàng vi tính mua có khoảng 15000 đồng thôi.nhớ là phải gắn đúng mặt âm dương nha nếu gắn sai thì hỏng men đó.chúc bạn thành công!