Mua laptop chính hãng như thế nào rẻ và tốt nhất????

Mình thấy từ truớc tới giờ nhiều nơi bán giới thiệu là nơi đây bán laptop giá rẻ nhưng thực ra cao lắm rẻ hơn vài chục hay vài trăm ngàn là cùng , mình thì cũng thực sự muốn mua đồ rẻ nhưng nếu mua rẻ thì lại sợ hàng trôi nổi , ko tốt, nếu ai quan tâm vấn đề này thì có thể cho mình hỏi có nơi nào uy tín mà mình có thể tin tưởng để có 1 laptop chất luợng và rẻ không?xin chia sẻ dùm nhé.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
******Đây là nơi bán mặt hàng laptop giá rẻ mà mình search trên mạng với mục đích tìm mua 1 chú laptop hàng chính hãng mà giá rẻ nhất, có thể nói giá rẻ nhất (nhưng là hàng chính hãng đấy không phải hàng xách tay trôi nổi đâu)có cái rẻ đến hơn 1tr , thegioididong.com/Laptop/SellOnline/orderonline.aspx bạn copy link này nhé vì mình không thể pót link đuợc thegioididong.com/Laptop/SellOnline/orderonline.aspx.
Lê Duy Huy
Lê Duy Huy
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo qua các siêu thị của thế giới di động hay viễn thông a. Tuy nhiên có thể giá cả sẽ cao hơn 1 chút.

Good luck

Khang
Khang
Trả lời 12 năm trước

Mua Lap rẻ thì chỉ có ở 69 Hoàng Cầu (mình không nhớ rõ địa chỉ chính xác bạn có thể tham khảo ở trang web: farm.vn). Mình thường mua lap ở đó. Thấy chương trình bán hàng khá tốt, mà giá cả đảm bảo bao giờ cũng thấp hơn so với thị trường vài trăm nghìn. :D

Lần đầu mình mua em Lenovo dùng được 3 năm nay rồi, vẫn chạy tốt, e Lenovo đó mình cho cu em nó dùng.

Mình mới mua em Acer 4738 được 5 tháng rồi. Chạy nói chung là tốt.

Chúc bạn mua được em Lap ưng ý.

Thân.