HP Pavilion x360 phiên bản mới được trang bị sạc siêu tốc chính thức được trình làng?

HP vừa chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu laptop Pavilion x360 phiên bản mới được trang bị tính năng sạc siêu tốc với giá khởi điểm chỉ từ 13,5 triệu đồng.

Pavilon x360 có sự thay đổi trong một vài chi tiết tại kiểu dáng thiết kế của máy cũng như các tính năng được tích hợp tại máy để tạo lợi thế tốt hơn khi tiếp cận với người dùng.

HP trình làng Pavilion x360 phiên bản mới với sạc siêu tốc - 1

Cụ thể, Pavilon x360 có kích thước nhỏ gọn hơn với thế hệ trước. Pavilon x360 sở hữu tấm màn hình IPS độ phân giải Full HD với kích thước khung hình là 13,3 inch. Nhưng có lẽ do kiểu dáng thiết kế nên nó cho ra những hình ảnh hiển thị tương đương với những laptop có kích thước 14 inch. Pavilon x360 có trọng lượng chỉ khoảng 1.7 kg và điểm nhấn là đường viền của máy khá mỏng chỉ 19.9 mm.

HP trình làng Pavilion x360 phiên bản mới với sạc siêu tốc - 2

Bên cạnh chế độ mở thông thường, Pavilon x360 có thể sử dụng các chế độ dạng lều, máy tính bảng hay trình chiếu rất đa năng. Không những thế hệ thống âm thanh của thiết bị cũng được nâng cấp với chất lượng tốt hơn. HP đã trang bị loa B&O cho Pavilon x360 sẽ mang lại cho người dùng hiệu ứng âm thanh không khác gì âm thanh phát ra trong các mẫu xe hạng sang của các thương hiệu nổi tiếng.

Về thông số, Pavilon x360 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i và có tùy chọn thế hệ gồm i7, i5, i3 kết hợp với ổ cứng SSHD 1TB hoặc HDD 500G. Viên pin của máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh do HP phát triển là HP fast charge giúp người dùng có thể sạc tới 90% viên pin trong vòng 90 phút.

HP sẽ đặt kệ mẫu máy tính laptop Pavilon x360 với mức giá chỉ từ 13,5 đến 20 triệu theo từng cấu hình khác nhau.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và để tham khảo thêm nhiều mẫu máy tính khác hãy ghé qua ngay trang web của chúng tôi là vatgia.com để xem nhé.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Thiết kế hấp dẫn với khả năng tùy biến theo nhu cầu sử dụng.
Giá hấp dẫn, phù hợp với đa số người dùng.
Số lượng cổng kết nối nhiều.
Tản nhiệt thụ động không gây ồn.