Lenovo Yoga 3 Pro - laptop xoay có gì đặc biệt?

Không chỉ gây ấn tượng nhờ khả năng xoay linh hoạt mà yoga 3 Pro còn có kiểu dáng mỏng nhẹ thời trang.

Khả năng xoay

Khả năng xoay của Yoga cũng từng được nhìn thấy trên các dòng máy tính của Dell, Asur… Nó có thể gập mà hình 360 nhờ vậy mà masycos thể thaydodori nhiều kiểu linh hoạt, vừa có thể trở thành máy tính bản vừa có chân đứng trên mặt bàn,.. Không chỉ vậy, mẫu máy tính này còn được sử dụng bản lề được ghép từ 800 miếng thép, nhôm riêng biệt với 6 vị trí kết nối nhờ vậy mà nó mang đến sự sang trọng hơn cũng như cảm giác chắc chắn hơn bạn thực hiện các thao tác xoay.

Thiết kế mỏng, nhẹ

Với cân nặng chỉ 1,18 kg, và màn hình 13 inch, độ mỏng chỉ 13 mm, Yoga được coi là một trong những dòng máy mỏng nhẹ nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sử dụng chip Intel Core M cũng giúp máy không cần trang bị quạt tản nhiệt nên nó cũng mỏng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này mà nó không có cổng HDMI tiêu chuẩn, thay vào đó lại là cổng microHDMI và dùng thêm cáp chuyển đổi khi cần thiết.

Hiển thị tốt

Với độ phân giải màn hình lên tới 3.200 x 1.800 pixel, cao hơn nhiều chuẩn Full HD, chiếc máy này mang đến hình ảnh hiển thị tốt hơn, sắc nét hơn và màu sắc rực rỡ hơn.  đang phổ biến trên các laptop cao cấp.

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm Yoga 3 Pro của Lenovo, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Yoga Tab 3 Pro có màn hình 10,1" nhỏ hơn so với thế hệ Yoga Tab 2 Pro, vỏ bằng kim loại và thiết kế một cạnh dạng trụ tròn và chân chống đa năng tại mặt sau tương tự. Tuy nhiên, Lenovo đã khiến thiết kế này trở nên tốt hơn khi bổ sung một lớp da tạo độ bám, tăng tính thẩm mỹ và cao cấp cho chiếc máy. Trọng lượng của Yoga Tab 3 Pro vào khoảng 666 g, khá nặng đối với một chiếc máy 10,1" nhưng nếu tính cả mô-đun máy chiếu thì trọng lượng này hợp lý.