Acer vừa ra mắt laptop chơi game Nitro 5

Nhà sản xuất Acer đã chính thức công bố hình ảnh của tân binh Nitro 5 Spin- một mẫu laptopvới tiện ích ứng dụng tốt cho game. Tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này

Để mà thiết kế ra được vẻ mạnh mẽ của thiết bị mới này, Acer đã rất linh hoạt khi trang bị sẵn cho thiết bị này bản lề xoay tự động 360 độ nhằm  cho phép người dùng mang theo các khả năng như : tùy nghi điều chỉnh góc nhìn màn hình hoặc thú vị hơn thế là hô biến máy chuyển đổi thành các chế độ khác nhau linh động theo nhu cầu giải trí  của người sử dụng. Điều nổi bật ở đây là việc sử dụng vật liệu nhựa , được coi là “bộ giáp” được làm từ nhôm với vẻ đẹp mạnh mẽ của sắc đen nhám cùng với sự kết hợp của các dãy họa tiết đỏ trông rất bắt mắt người sử dụng.

Về cấu hình, Acer Nitro 5 Spin mang tới thị trường người tiêu dùng với màn hình IPS 15,6 inch được thiết kế Full HD. Cũng theo nguồn tin thu thập được từ Acer, mẫu laptop này còn sử dụng hệ thống SSD PCIe với dung lượng 512GB. Bên cạnh đó là sự tích hợp sẵn cả chức năng của 3 loa chắc chắn sẽ hứa hẹn khiến cho người dùng  tăng cường  tính trải nghiệm âm thanh hơn . Chưa dừng lại ở đó, Acer cũng trang bị cho Nitro 5 Spin thêm cả  sự hiện đại của công nghệ BluelightShield  nhằm cải thiện và tăng cường chất lượng âm thanh.

Chưa có câu trả lời nào