VivoBook S14 - chiếc laptop gọn nhẹ nhất hiện nay?

Kế tiếp đàn an Vivo Book S15, chiếc laptop VivoBook S14 có kích cỡ màn hình 14 inch giúp khả năng di động trở nên tối ưu hơn bao giờ hết.

Một trong những laptop gọn nhẹ nhất hiện nay

Với độ dày chỉ ở mức 18.8 mm cùng cân nặng 1.3 kg, VivoBook S14 được đánh giá là một trong những laptop có độ gọn nhẹ tốt nhất hiện nay. Viền màn hình được thiết kế mỏng NanoEdge giúp mày nhìn tổng thể càng nhỏ gọn hơn.

Màn hình tối ưu nội dung hiển thị

Với công nghệ Asus Splendid, màn hình của VivoBook S14 đem lại chất lượng hình ảnh cao nhất. 4 chế độ được trang bị cùng máy gồm thông thường (Normal), rạp hát (Theater), sắc nét (Vivid) và bảo vệ mắt (Eye Care) giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển độ hiển thị tùy thuộc vào nội dung trên màn hình.

Cầu hình ấn tượng của VivoBook S14

Bên trong vẻ bề ngoài khá gọn nhẹ của VivoBook S14 là một cấu hình vô cùng ấn tượng. Bộ vi xử lý được trang bị cho máy là Intel Core thế hệ 8 RAM DDR4. Hiệu suất của máy nhờ đó được tối ưu hóa. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm ổ SSD tốc độ cao có Windows 10 bản quyền và ổ cứng HDD với dung lượng lớn ấn tượng để lưu trữ nội dung.

Đa dạng các cổng kết nối của VivoBook S14

Chiếc laptop này của Asus được trang bị cổng USB Type-C với kết nối đa chiều và tốc độ truyền tải nhanh hơn 10 lần so với cổng USB 2.0. Cảm biến vân tay và Windows Hello giúp việc truy cập máy trở nên dễ dàng hơn. Bàn phím máy được trang bị đèn nền giúp bạn có thể sử dụng máy ở điều kiện thiếu sáng.

Thời lượng pin lên đến 8 tiếng

Viên Pin lithium-polymer 42Whrs được trang bị trong VivoBook S14 giúp máy có thể sử dụng liên tục trong 8 tiếng. Công nghệ SuoerBatt giúp tuổi thọ pin được kéo dài hơn so với pin chuẩn thông thường. Ngoài ra, công nghệ Battery Health Charging của Asus giúp người dùng máy có thể kéo dài tuổi thọ pin hơn khi thiết lập mức sạc ở mức 60% hay 80%.  

Giá bán trên thị trường của chiếc VivoBook S14 chính hãng ở mức 12.990.000 đồng. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Hãy theo dõi vatgia.comđể có thể có được sản phẩm tốt nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào