Laptop HP Pavilion X360 và bút cảm ứng Windows Ink, sự kết hợp không thể ngờ tới?

HP Pavilion X360 có thể xoay và lật màn hình 360 độ để biến thành một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, phù hợp cho nhu cầu của người dùng trong những việc như đọc báo, lướt Facebook. Một số người dùng phiên bản Creators của Windows 10 trên chiếc máy tính này đã thử kết hợp sử dụng máy với Windows Ink và phát hiện thêm nhiều tính năng thú vị.

Sticky Notes, Sketchpad, Screen Sketch

Khi kết nối máy với Windows Ink, người dùng sẽ được cung cấp ba ứng dụng này trong kho tính năng của bút cảm ứng bằng cách gõ tổ hợp phím Windows + W. Sticky Notes giúp người dùng ghi chú một cách nhanh chóng mà không cần phải dùng giấy bút trong những cuộc họp. Sketchpad thì thú vị hơn, người dùng có thể tạo những bản phác thảo hay thậm chí tô màu, đo đạc như nhiều ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp. Và cuối cùng là Screen Sketch giúp nâng cao tính năng chụp màn hình lên gấp nhiều lần khi người sử dụng có thể ghi chú, chỉnh sửa trực tiếp lên tấm hình vừa chụp.

Sử dụng Word tiện lợi hơn

Thay vì việc ấn nút xóa liên tục để bỏ một đoạn văn bản hay một câu dài, người dùng giờ đây chỉ cần dùng Windows Ink gạch ngang những ký tự mình muốn bỏ. Thậm chí với Windows Ink, bạn còn có thể khoanh tròn những chữ cần chọn và chỉnh sửa chúng một cách nhanh chóng, rất thuận tiện khi bạn không muốn phụ thuộc quá nhiều vào bàn phím.

Làm toán với OneNote

Thay vì phải gõ những công thức toán hết sức phức tạp và dài dòng, người dùng có thể trực tiếp viết những đề toán bằng tay trên ứng dụng OneNote được cài sẵn trên Windows 10 và nhận được lời giải ngay lập tức.

Cá nhân hóa kho ảnh

Không cần phải sử dụng đến Paint hay Photoshop để thêm những hình vẽ trên các bức ảnh, chỉ với Windows Ink, bạn sẽ có thể tạo nên những tấm thiệp, bức ảnh hết sức sáng tạo khi vẽ hay ghi thêm thông điệp nào đó trên những bức ảnh có sẵn.

Tìm đường bằng Google Maps

Việc tìm đường sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi người dùng sử dụng bút cảm ứng Windows Ink. Bạn có thể đánh dấu, thêm chi chú hay vẽ đường cong để chọn những con đường thuận lợi nhất trực tiếp trên bản đồ.

Người dùng hãy thường xuyên truy cập trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích xung quanh việc sử dụng máy tính xách tay và bút cảm ứng nhé!

Chưa có câu trả lời nào