Dell XPS 13 gây ấn tượng với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất

Những người ưa sử dụng dòng máy tính Dell chắc chắn đã rất quen thuộc với XPS 13 của hãng. San phẩm mới nhất này của hãng được sản xuất với bộ xử lý Intel Core “Kaby Lake Refresh” thế hệ thứ 8. So với dòng sản phẩm Kaby Lake trước đây, sản phẩm lần này được thiết kế với số lượng nhân xử lý nhiều gấp đôi cùng CPU Core i7-8580U giúp máy được cho là có hiệu suất tăng lên tới 40%.

Trong những kết quả thử nghiệm mới đây của Laptopmag, với phép thử CPU dùng Greekbench, sản phẩm laptop siêu mỏng nhẹ Dell XPS 13 được đánh giá ở mức 14.158 điểm, hơn rất nhiều so với người anh em thế hệ trước sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ 7 (chỉ đạt 8.735 điểm). Phép thử này của Laptopmag đã sử dụng hai chiếc máy tính laptop có cùng màn hình Full HD và RAM8GB.

Bên cạnh những đánh giá về điểm số, Laptopmag cũng có những thực nghiệm cụ thể. Ví dụ như việc chuyển đổi một bộ phim 4K dài 12 phút sang 1080P của laptop Dell XPS 13 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core Kaby Lake Refresh thế hệ thứ 8 chỉ mất 19 phút 35 giây, trong khi thời gian này so của chiếc máy tính sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 là 31 phút 36 giây.

Trong phép thử Latop Battery 2.0, thời gian sử dụng pin của mẫu máy tính với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 cuãng rất ấn tượng đạt 14 giờ 52 phút ở độ sáng màn hình 150 nit. Thông số này hơn tới 54 phút so với thế hệ thứ 7 trước đó.

Theo những chuyên gia về công nghệ thì những phép thử này của bộ xử lý Intel Core thế hệ 8 của Dell XPS 13 sẽ mang đến sự nâng cấp mới cho không chỉ sản phẩm này mà còn cho toàn bộ những mẫu laptop sắp tới đây. Hãy cùng trông chờ vào những bước đột phá tiếp theo của các hãng phần mềm này nhé.

 

Vu Van Thien
Vu Van Thien
Trả lời 6 năm trước

mình đang xài dell precision m4800 chip i7 thôi mà dùng đồ họa cũng đã oke lắm rồi