Bỏ rơi Mac mini suốt 3 năm, Tim Cook vẫn khẳng định đây là sản phẩm tiềm năng?

Ngay cả khi có người dùng gửi thư than phiền về việc phiên bản Mac mini đã 3 năm trời không được nâng cấp nhưng CEO Tim Cook vẫn tự tin rằng đây sẽ là sản phẩm quan trọng trong bộ sưu tập của Apple thời gian tới.


Gần đây, một fan đã gửi email cho CEO của Apple cho những thắc mắc của mình về dòng máy này và đã nhận lại hồi âm. Qua đó, Tim Cook có chia sẻ việc dù chưa thể nói trước về thông tin cụ thể nào nhưng chắc chắn đây sẽ là dòng sản phẩm quan trọng của Apple thời gian tới.
Mẫu Mac mini là mẫu máy tính bàn sơ cấp của Apple sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 để đánh dấu mốc ra đời của thiết bị này, nhưng có vẻ Apple đã thiếu quan tâm khi đã 3 năm không hề có phiên bản cập nhật cho máy. Liệu Apple có tiếp tục quan tâm đến sản phẩm này nữa không là câu hỏi của nhiều fan táo.

Phil Schiller – marketer của Apple cũng cho biết Mac mini chắc chắn chưa bị lãng quên vì nó đang được phát triển để kết hợp giữa người tiêu dùng và ứng dụng hữu ích nên cần có thêm thời gian.


Tuy nhiên vì được sản xuất cách đây 3 năm, nên các chip của Apple đã lỗi thời và khó để nâng cấp.
Mac mini là máy tính cỡ nhỏ của Apple dưới dạng máy cây. Bên ngoài là nhôm nguyên khối và bên trong là CPU, RAM... và điều bạn cần làm là mua một màn hình gắn vào và dùng ngay lập tức.

Chưa có câu trả lời nào