Game thủ Việt nên chọn gaming laptop nào?

Với các tín đồ điện tử thì có thể thấy được sự sôi động của thị trường laptop gaming và đầu năm 2017. Nhân dịp này thì các game thủ cũng có thể kiếm cho mình những sản phẩm có thiết kế hầm hố, chơi game đỉnh và xứng tầm công nghệ đỉnh cao.

Asus ROG GX800

ROG GX800 được trang bị bộ vi xư rlys Core i7 -7820HK với GPU Nvidia GeForce 1080 SLI với khả năng tản nhiệt bằng nước lắp rời bên ngoài kết hợp với khả năng ép xung hiệu quả.

ROG GX800 được trang bị màn hình 18.4 inch với độ phân giải 4K, đây cũng là laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình này. Đi kèm với đó là công nghệ Nvidia G-Sync được trang bị và hỗ trợ VR rất tốt. Bàn phím Mech TAG được máy trang bị mang lại cảm giác gõ chắc chắn cho người dùng và đã có nhiều người dùng phản hồi tốt về bàn phím này tốt hơn dòng bàn phím truyền thống. Đồng thời, thông qua ứng dụng ROG Aura RGB, đèn nền RGB của máy có thể tùy biến linh hoạt. Máy tản nhiệt nước rời nặng tới 4,7 kg chưa kể việc thay thể bàn phím khiến máy trở lên nặng và cồng kềnh hơn.

Máy cũng là mẫu laptop đầu tiên được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng lắp bên ngoài máy đầu tiên trên thế giới. Nhờ hệ thống này mà độ ồn với với cơ cấu quạt gió truyền thống được giảm thiểu. Việc sử dụng tản nhiệt nước trên các dòng PC cao cấp cũng được coi như một giải pháp tối ưu.

Theo như nhiều chuyên gia đánh giá, laptop vẫn có thể sử dụng độ phân giải 4K mà không cần sửu dụng tới màn hình cỡ lớn lên tới 18,4 inch này. Mặc dù GPU GTX 1080 SLI có thể thừa sức gánh được các tựa game 4K nhưng việc này dẽ ảnh hưởng đến tiêu cự hiệu năng tổng thể của máy. Và việc trang bị thêm màn hình 4K có dải màu chuẩn cũng khiến cho laptop có giá thành cao hơn.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho người dùng quan tâm đến laptop.

 

 

Chưa có câu trả lời nào