HP ra mắt thế hệ laptop mới với kiểu dáng như thế nào?

Vừa mới đây, hãng HP đã chính thức ra mắt phiên bản 2017 của thế hệ laptop HP Envy 13. Cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm này nhé.

Với thiết kế bằng kim loại nguyên khối thế hệ laptop mới mang đến một sự nổi trội tuyệt vời. Ngoài ra, dòng laptop này còn được trang bị màn hình 13,3 inch, đi kèm đó là cổng kết nối hiện đại, và ấn tượng nhất là bàn phím chiclet tràn lề và Pin có thể sử dụng 14 tiếng liên tục.

Trọng lượng 1,23 kg, quả thật xứng đáng là mẫu laptop nhẹ nhất trên thị trường laptop hiện nay. Ngoài ra, chiếc laptop này còn có hỗ trợ sạc nhanh, và đi kèm đó là khả năng hồi 90% pin trong vòng 90 phút. Với điều này thì người sử dụng dễ dàng di chuyển với chiếc laptop này hơn.

Intel Core i7 là phiên bản vi xử lý cao nhất hiện nay cũng được trang bị cho sản phẩm này. Bên cạnh đó hệ điều hành Windows 10 Home cũng được cài đặt sẵn cho chiếc máy này và còn được sở hữu ổ cứng SSD tốc độ cao. 

Thế hệ laptop Envy 13 mới còn mang đến cho chúng ta chất lượng âm thanh lớn, sống động mà không bị méo nhờ những công nghệ âm thanh cao cấp. Camera HP Wide Vision HD được kết nối cho mẫu laptop này mang đến những hình ảnh sắc nét, rất thích hợp cho những cuộc hội họp trực tuyến và kết nối Intel WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.2.

20,9 triệu đồng là giá bán khởi điểm của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào