Game thủ nên lựa chọn laptop nào trong năm 2017?

Xu hướng chơi game trên laptop đang ngày càng phổ biến trong làng game thủ. Vì yếu tố kinh tế mà các game thủ thường muốn sử dụng những chiếc laptop giá rẻ tốt. Đặc điểm chung của những latop này là hình thức thiết kế không quá bắt mắt, song cấu hình lại thuộc dạng “khủng” dễ dàng tải được những game nặng nhất. Bài viết dưới đây của vatgia.com sẽ giúp bạn có được những mẫu laptop gaming giá hợp lý với chất lượng đảm bảo nhất.

Laptop Lenovo Y50-70

Mang trên mình thiết kế cứng cáp, phong cách đâm chất gaming, Lenovo Y50-70 được trang bị CPU Intel Core i7 4720HQ 8*2.6GHz. Những thông số về bộ nhớ cũng rất ấn tượng với RAM DDR3 lên tới 16GB, card màn hình VGA Nvidia GTX960M 2GB & Intel HD Graphics 4600. Màn hình máy có kích thước 15.6 inches full HD. Pin 6 cell giúp máy hoạt động trong thời gian dài. Giá bán của sản phẩm này rơi vào khoảng 16,7 triệu đồng.

Laptop MSI GE72-6QD

Được đánh giá có thiết kế hoàn chỉnh trong series laptop MSI GE và tương tự như các model khác được sản xuất bởi MSI, GE72-6QD với khung nhôm đen tạo nên sự chắc chắn nhưng vô cùng huyền bí

Hệ thống phần cứng của máy được trang bị là CPU Intel Core™ i7-6700HQ Processor (6M Cache, up to 3.50 GHz), GPU NVidia Geforce GTX 960M 2GB GDDR5 + Intel HD Graphics 530. Bộ nhớ trong RAM lên tới 8GB DDR4, ổ cứng có dung lượng 1 TB. Màn hình có kích thước 17 inches độ phân giải full HD. Cùng với hệ thống tản nhiệt, laptop MSI GE72 Apache dễ dàng tải được những game với cấu hình phức tạp nhất và hoạt động trơn tru trong mọi điều kiện.

Laptop Lenovo IdeaPad Y700

Khác với những mẫu laptop gaming giá rẻ khác thì thiết kế của IdeaPad Y700 lại vô cùng độc đáo, ấn tượng, mà vẫn trang bị cấu hình khủng nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game.

IdeaPad Y700 với khung kim loại chắc chắn, bộ cánh nhôm màu đen giúp máy trở nên huyền bí, chắc chắc và chống bám mồ hôi và vân. Hai loa của máy được thiết kế cùng hệ thống đèn LED khiến laptop Lenovo Ideapad Y700 càng trở nên sang trọng và mạnh mẽ.

Cấu hình của máy thuộc hàng khủng với phần cứng CPU Intel Core i7-6700HQ, 3,5GHz. Bộ nhớ trong RAM lên tới 8GB DDR4 và ổ cứng HDD 1 TB. Card đồ họa được thiết kế rời và màn hình full HD. Lenovo Ideapad Y700 ắt hẳn sẽ là chiếc laptop gaming lý tưởng cho các game thủ.

Laptop gaming đang trở nên thịnh hành hơn trong làng game thủ. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có được những thông tin tốt nhất về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào