LG gram – chiếc laptop nhẹ nhất thế giới giá chỉ 24.5 triệu đồng tại Việt Nam?

Ông lớn LG đã bước chân vào thị trường Việt Nam, với mong muốn mang đến những sản phẩm với định nghĩa “thế nào là laptop người dùng cần có”. Chiếc LG gram – mẫu laptop siêu mỏng nhẹ dưới 1kg đã được cho ra mắt, cực khác biệt so với nhiều dòng máy tính xách tay khác trên thị trường, sở hữu hiệu năng cực ấn tượng.

LG gram dày 1.5 cm, có trọng lượng 940g, sử dụng hợp kim magie, màn hình 14 inch cùng đường viền cực mỏng, khiến cho chiếc laptop trông to hơn, vừa khít hơn với thân nhỏ gọn.

Được tích hợp bộ xử lý intel Core i5/i7 thế hệ thứ 7 cho khả năng xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ SSD 512GB, cho khả năng lưu trữ cực lớn. Trang bị Card đồ họa onboard Intel HD Graphics 620, chiếc laptop nhẹ nhất thế giới này cho khả năng chạy các tác vụ mạnh, yêu cầu cấu hình cao rất tốt.

Màn hình có độ phân giải Full HD, công nghệ IPS cho hình ảnh hiện thị vô cùng sắc nét, với màu sắc và độ sáng đạt chuẩn. Ngoài ra, chế độ Daylight giúp độ tương phản hình ảnh và chi tiết rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh, chế độ Reader Mode giúp giảm sắc xanh dương nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng.

 

Các khe cắm kết nối cơ bản trên máy như USB-C, USB3.0 và HDMI. LG gram co bàn phím với 2 mức đèn rõ ràng, người dùng có thể điểu chỉnh làm việc trong buổi tối. Touchpad khá lớn và nhạy, tích hợp thêm phần mềm giúp ấn, di chuyển chuột linh động theo ý muốn. Dung lượng pin 60Wh, cho phép khả năng hoạt động cả ngày liên tục, lên tới 17.5 tiếng đồng hồ.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất tiết lộ, LG gram rất được chú trọng vào tính cơ động và một cấu hình tốt. LG gram đã mang đến luồng gió mới cho thị trường laptop Việt Nam, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một chiếc laptop hàng đầu. Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 24.5 triệu đồng cho phiên bản máy kích cỡ 13 inch.

Chưa có câu trả lời nào