Surface Book mới đến tận đầu 2018 mới ra mắt?

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Microsoft sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều khả năng hãng công nghệ này sẽ không trình làng thế hệ tiếp theo của Surface Book vào thời điểm đó.

Vào đầu tháng 9/2017, Microsoft thông báo sẽ tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng cho dòng sản phẩm Surface Book vào cuối tháng 10. Theo thông tin có được, hãng công nghệ này đang tập trung vào việc trình làng những sản phẩm dùng CPU Snapdragon và Windows 10 ngay trong năm nay. Thêm vào đó, Microsoft sẽ làm mới series Surface Hub bằng một phiên bản nâng cấp.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ trang tin ZDNet, siêu phẩm Surface Book thế hệ mới sẽ không xuất hiện trong sự kiện cuối tháng 10 này. Thay vào đó, Microsoft sẽ chỉ ra mắt mẫu Surface Pro có hỗ trợ kết nối LTE. Những mẫu Surface Book hiện nay trên thị trường vẫn đang sử dụng Core i6 đến từ Intel.

Những sản phẩm Surface Pro hiện tại có mặt trên thị trường đã được Microsoft giới thiệu từ tháng 5 năm nay. Theo chuyên trang phần cứng iFixit, Surface Pro và Surface Laptop rất khó sửa chữa và thay thế phần cứng khi cần. Theo đánh giá từ trang này, Surface Pro có điểm trên thang dễ sửa chữa là 1/10, thấp nhất. Lí do dẫn tới điều này là việc Microsoft đã sử dụng rất nhiều keo để cố định các chi tiết bên trong máy. Chiếc Surface Pro cũng không có khả năng thay đổi ổ cứng. Theo như iFixit, người dùng nên tránh tự tháo lắp và sửa chữa thiết bị này vì có thể làm hỏng hoặc hư hại chúng.

Chưa có câu trả lời nào