Vì sao nên mua HP Envy thế hệ mới giá từ 21 triệu đồng?

Ngày 12/9 vừa qua, nhà sản xuất HP đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm laptop Envy thế hệ mới cho khách hàng tại Việt Nam. Theo như đánh giá, Envy đã mang một vài thay đổi mới về thiết kế, hướng tới những người trẻ tuổi và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ.

 

HP Envy 13 được làm bằng kim loại, khung hợp kim nhôm magie. Ngoài ra, viền màn hình cũng được thiết kế tối giản hơn, kích thước khá nhỏ, khoảng 1.23 kg. Sản phẩm có bản lề nâng đặc trưng, hỗ trợ người dùng có tư thế làm việc thoải mái, dễ chịu và máy có khả năng tản nhiệt tốt hơn, tránh nóng máy.

Envy 13 sử dụng màn hình IPS 13.3 inch, độ phân giải Full-HD, trang bị chip xử lí Intel Core-i thế hệ thứ 7 cùng 2 tùy chọn i5 và i7. Dung lượng RAM 16 GB, ổ cứng SSD tốc độ cao, thiết bị cài đặt sẵn Windows 10 Home.

Sản phẩm của HP gấn ấn tượng với thời lượng pin lên tới 14 tiếng, máy hỗ trợ sạc nhanh 90% pin trong thời gian 90 phút với công nghệ Fast Charge. Ngoài ra, thiết bị có thể kết nối thêm với màn hình ngoài, hỗ trợ hai màn hình độ phân giải 4K.

 

Hệ thống âm thanh cao cấp là một điểm cộng vô cùng lớn của phiên bản mới này, công nghệ khuếch âm thanh HP Audio Boost, tinh chỉnh với Bang & Olufsen với loa tứ, tất cả cho một luồng âm thanh lớn và cực sống động. Các kết nối được máy hỗ trợ 2 cổng USB Type-C 3.1, Bluetooth 4.2,…

Theo thông tin từ hãng sản xuất, HP Envy 13 được bán với mức giá khoảng 21 triệu đồng với phiên bản Core i5, RAM 4 GB, SSD 256 GB. Ngoài ra, từ 16/9 khách hàng còn được tặng thêm một chiếc máy in HP DeskJet Ink Advantage 1115 khi mua sản phẩm, trị giá 1.3 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào