Đánh giá Moto Z2 Play: thiết kế khác biệt, hiệu năng tốt, pin rất lâu ?

Vẫn mang đậm theo phong cách thiết kế của “dòng tộc” Moto Z Series, chiếc smartphone Z2 Play khi ra mắt đã rất nhanh chóng có được điểm nổi bật khác biệt  trong thế giới của Android, đặc biệt nhất là khả năng tuỳ biến đa dạng với các Mods phụ kiện.

Thiết kế

Không hề thả mình chạy đưa theo những ngôn ngữ thiết kế vớ lối bo tròn rồi sắp xếp thêm một cảm biến vân tay phía sau như bao model Android trên thị trường, Vỏ bọc của tân binh này được sản xuất từ  kim loại với dáng hình rất vuông vức, mặt lưng thiết kế phẳng với sự trang trí thêm của khung viền cong nhẹ và cắt kim cương ở mép, các góc  của máy thì cách điệu hơn chút khi được bo tròn nhẹ. Lối thiết kế này đã tạo nên cho Moto Z2 Play một điểm nhấn rất riêng khi có mặt trên kệ.

Chính bởi sở hữu thiết kế rất mỏng nhẹ với độ cong thích hợp, thế nên tân binh này sẽ cho trải nghiệm cầm và sử dụng rất thoải mái. Moto Z2 Play mang tính năng kháng bụi và nước  ở mức độ nhẹ.

Màn hình

Màu sắc màn hình của Z2 Play được nhận xét ưu ái là khá rực rỡ, màu trắng ám xanh lá, độ sáng hiển thị trên màn hình cao. Thiết bị này quả thực rất xứng đáng lọt vô top một trong những màn hình đẹp nhất trong làng công nghệ smartphone hiện nay.

Hiệu năng

Tại đây, thiết bị này đã có được sự nâng cấp nhẹ về cấu hình so với đàn anh trước đó, tất cả nhờ vào bộ xử lý Snapdragon 626 đã được cải thiện khi  tăng thêm  xung nhịp lên 2,2GHz. Moto Z2 Play  còn cho phép xử lý và phản hổi lệnh chạm của người  sử dụng với tốc độ rất nhanh, hoạt động dưa trên trên nền tảng Android gốc.

 

Chưa có câu trả lời nào