Bạn có muốn biết top các máy tính xách tay ngầu nhất dùng CPU Intel thế hệ 8?

Dell XPS 13

Dell vốn nổi tiếng sở hữu những mẫu laptop cực mỏng, nhẹ và thanh lịch. Dell XPS 13 phiên bản mới ra đến với tay người tiêu dùng sau ngày 12/9 và sở hữu Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 8. Tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn thận khi mua online bởi nhà sản xuất vẫn đang bán ra những chiếc máy phiên bản cũ trang bị CPU thế hệ thứ 7.

 Lenovo Yoga 920

Lenovo vốn nổi tiếng vì độ bền, đẹp, thiết kế chắc chắn. Nay chiếc Yoga 920 mới còn được thiết kế thêm phần mỏng nhẹ, tích hợp một chiếc bút cảm ứng cao cấp đã tạo được sự cuốn hút không ngờ cho thiết bị.

Tuy vậy đây sẽ là tin buồn với những ai yêu thích màu cam bởi mẫu mới của Yoga 920 sẽ bị lược mất đi phiên bản màu này.

 Acer Switch 7 Black

Siêu phẩm laptop của hãng Acer này sẽ chính thức được bày bán từ tháng 12 với giá bán ít nhất là 1700 USD (tương đương gần 40 triệu đồng). Switch 7 Black là một chiếc laptop có thể tháo rời được trang bị thêm độ họa rời mà không cần có quạt tản nhiệt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê thiết kế hay chỉnh sửa ảnh, video.

ASUS Zenbook 3 Deluxe

Nhu cầu mỏng, nhẹ và rẻ hiện đang vô cùng phổ biến trên thị trường. Vậy thì cớ gì mà bạn lại bỏ qua Zenbook 3 Deluxe của Asus. Chiếc laptop này được trang bị CPU Intel thế hệ 8 với màn hình 14 inch khá phù hợp cho người hay di chuyển.

Acer Swift 5

Đây chính là chiếc laptop nhẹ nhất thế giới với cân nặng chỉ 0,95kg. Tháng 12 này, thiết bị sẽ được tung ra thị trường với giá bán 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng) và cạnh tranh với nhiều hãng khác trong phân khúc. Được biết, laptop Swift 5 được trang bị màn hình IPS Full HD cảm ứng cùng CPU Intel thế hệ 8.

Chưa có câu trả lời nào