Đánh giá nhanh Dell Inspiron 11 3000 Series ?

Dell Inspiron 11 3000 Series không có cấu hình khủng như dòng Thinkpad của Lenovo , tuy nhiên nó lại có thiết kế khá là gọn nhẹ và phù hợp với dân văn phòng .

Thiết kế

Tổng thể , chiếc Dell này rất gọn nhẹ và sang trọng . Không sử dụng lớp vỏ bằng kim loại , nhà sản xuất đã đưa chất liệu nhựa giả kim loại màu trắng bạc vào áp dụng cho dòng sản phẩm này . Quyết định này giúp giảm được giá thành , giảm trọng lượng nhưng không làm giảm đi vẻ đẹp sang trọng của máy . Tất nhiên khi chọ lựa lớp vỏ bằng nhựa  như vậy thì khả năng bảo vệ máy khỏi những cú rơi cũng giảm theo , vì thế khi sử dụng người dùng phải hết sức cẩn thận . Dell có khả năng chống bám vân tay , phủ một lớp cao su non mỏng bên ngoài tạo cảm giác raasrt dễ chịu khi cầm máy . Các mép vát và đường biên được gia công kỹ càng, khó mà tìm được một kẽ hở khi sử dụng máy .

Màn hình

Màn hình của Dell được đánh giá cao , màu sắc hiển thị trung thực , độ phân giải HD 1336x768 pixels đủ để phản ánh hình ảnh hiển thị rõ ràng và chi tiết . Màn hình được tích hợp tính năng cảm ứng , không đủ nhạy để sử dụng như bảng vẽ Wacom nhưng đối với các thao tác cơ bản thì hoàn toàn nằm trong khả năng . Tuy nhiên việc sử dụng màn hình cảm ứng rất dễ làm cho màn hình của máy bị bám bẩn và dấu vết vân tay cho nên bạn cần vệ sinh bộ phận này thường xuyên . Điểm trừ duy nhất đó là màn hình của Dell hơi khó nhìn trong môi trường có quá nhiều ánh sáng.

Âm thanh

Ở Inspiron 3137 loa được đặt mặt sau, giảm được tình trạng âm thanh bị mất khi đặt máy trên mặt phẳng .  Về chất lượng âm thanh của Dell thì sẽ khiến bạn ngạc nhiên , âm thanh to , rõ ràng , chất lượng âm thanh rất đáng để khen ngợi .

Tính năng

Máy chạy hệ điều hành Windows 8 64-bit được cài sẵn cùng với các phần mềm tiện ích của Dell như Dell Audio, Dell Touchpad, … , bên cạnh đó còn có tiện ích của hãng thứu 3 như diệt virus McAfee, Intel Rapid Storage Technology, …. Máy trang bị sẵn microphone và webcam để gọi video , chất lượng khá ổn .

 Tạm kết

 Dell Inspiron là một chiếc laptop khá ổn ở phân khúc tầm trung này , nếu bạn không có yêu cầu quá cao về cấu hình xử lý thì đây là một lựa chọn tốt . 

 

Chưa có câu trả lời nào