Asus FX553VD có chất?

Asus tiếp tục ra mắt với một phiên bản mini của Asus GL553 là Asus FX553VD nhưng vẫn đảm bảo các tính năng.

Về phần thiết kế

Nhìn bề ngoài trông máy khá mạnh mẽ. Phần nắp có hai đường vát chéo mạnh tay giúp máy có những họa thiết vô cùng khỏe khoắn và vẻ hầm hố. Các họa tiết in chìm kiểu Mayay cổ điển khiến phần đáy của máy trông đẹp và huyền bí hơn.

FX553VD có đầy đủ các cổng kết nối của máy để có thể đáp ứng việc chơi game giải trí cho người dùng.

Các phụ kiện đi kèm với máy được đặt ở bên trái máy bao gồm: 1 cổng mạng LAN, 1 HDMI, 1 cổng USB Type C, 2 cổng USB 3.0 và 1 jack cắm tai nghe 3.5 được. Họa tiết nổi bật màu đỏ đồng thời cũng là khe tản nhiệt cũng được đặt phía bên trái. Còn phía bên phải có thể thấy cổng USB, ổ đĩa và khóa kensington.

Để giúp thuận tiện cho người dùng và có những trải nghiệm tốt hơn, hãng đã đặt thẻ nhớ SD và hai loa ngoài được đặt phía cạnh trước.

Máy có độ phân giải full HD với màn hình kích thước 15.6 inch. Ngoài ra, để đáp ứng trải nghiệm về phần nhìn cho người dùng, hãng còn trang bị thêm tấm nền TN.

Máy còn có dãy đèn LED trên bàn phím màu đỏ. Các nút phím phản hồi khá tốt, các cụm điều hướng riêng biệt, phím số riêng, các dãy phím này cũng đã quen thuộc ở bàn phím layout. Các đường chỉ đỏ bao quanh phần chiếu kê tay rất rộng rãi giúp không mỏi khi sử dụng và bảo đảm việc tì vào.

Cấu hình

Máy có bộ RAM 8GB DDR4 với bộ nhớ trong mở rộng lên tới 16 GB, pin liền 4 Cell cùng với 1TB ổ HDD. Máy sử dụng bộ chip đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1050, bộ vi xử lý core i5 7300HQ. Đây sẽ là một cấu hình tuyệt vời để bạn có thể xử lý đồ họa thông thường và chơi game online.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin và kiến thức để chọn mua laptop.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào