Asus Zenbook UX430 hiệu năng cao dành cho dân văn phòng?

Asus Zenbook UX430 là chiếc laptop thuộc dòng Zenbook của Asus, là dòng laptop luôn được người dùng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ bên ngoài mà còn cả bên trong, được đánh giá cao và là lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng hay các doanh nhân.

Asus Zenbook UX430 thiết kế có phần khác chút so với các phiên bản Asus Zenbook khác, nó nổi bật với một tấm nhôm lớn với lớp kính trên bề mặt, vân tròn đồng tâm truyền thống tạo nên cho chiếc Asus Zenbook UX430 một vẻ đẹp khó cưỡng, sang trọng và thu hút, khác biệt hẳn so với các máy cùng phân khúc.

Nhìn tổng thể có thể thấy chiếc Asus Zenbook UX430 là một màu đen xuyên suốt chạy từ nắp máy cho tới bàn phím, các cạnh và đáy máy. Bộ loa ở dưới máy hiệu chỉnh bởi harman/kardon nên cho âm thanh phát ra chi tiết và có độ trong hơn, dải bass nhẹ, công suất loa đạt 3W, có thể thấy đây là chiếc loa ổn nhất trong phân khúc. Hệ thống tản nhiệt được rời vị trí lên chỗ bản lề, ở cạnh khe thoát nhiệt.

Asus Zenbook UX430 được trang bị đủ các cổng kết nối cơ bản, cổng HDMI, cổng USB-C, jack nguồn và USB-A, jack tai nghe. Màn hình của chiếc Asus Zenbook UX430 là 14inch, được trang bị tấm nền IPS với độ phân giải full HD cho góc nhìn rộng hơn và độ sáng cao hơn, lớp phủ mờ chống xạ cũng được trang bị cho chiếc máy này giúp bạn làm việc tốt hơn trong môi trường ánh sáng cao, ngoài ra còn có cảm biến ánh sáng để tự động điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với môi trường. Asus Zenbook UX430 được trang bị viên pin 50W cho thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng, đáp ứng đủ cho nhu cầu làm việc và học tập.

Asus Zenbook UX430 với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt đáp ứng được cả về mặt phụ kiện thời trang đến năng suất làm việc.

Chưa có câu trả lời nào