HP tung ra thị trường Việt Nam dòng máy tính Pavilion và X360 mới?

Vừa mới hôm qua, ngày 23/8, hãng sản xuất HP đã tung ra thị trường Việt Nam với số lượng tới 3 loại máy tính mới của hãng. Hãy tìm hiểu những dòng sản phẩm này qua bài viết dưới sau:

Đầu  tiên là anh cả Laptop Pavilion có thêm sự trang bị của  bản lề nâng với mục đích giúp tản nhiệt một cách tốt hơn, đồng thời nó cũng tạo ra được những  góc nghiêng cho bàn phím giúp người sử dung gõ phím thuận lợi hơn.Thiết bị tân tiến này đươc sản xuất với màn hình IPS cùng độ phân giải Full HD. Phần loa của nó có vị trí đặt nằm ngang phía trên bàn phím .Về mảng thiết kế, chiếc máy có sử dụng  một tấm nhôm duy nhất bao phủ  toàn bộ các cạnh, do đó sẽ tạo nên  cảm giác chiếc máy là một  nguyên khối.

Tiếp đó là dòng Pavilion Power đã được nâng cấp rất hiện đại về cấu hình, chiếc máy đã cài đặt sẵn cả hệ điều hành Windows 10.Thời lượng sử dụng của máy khoảng 14,5 tiếng tại điều kiện bình thường với dung lượng pin hơn 70Wh.

Cuối cùng là chiếc Pavilion x360 đặc trưng với tính năng xoay tự động 360 độ. Xét tới cấu hình, dòng máy này sử dụng Intel Core thế hệ thứ 7,bắt đầu từ i3 đến i7.

Để biết thêm thông tin cũng như giá cả, bạn đọc hãy tham khảo qua  địa chỉ vatgia.com!

 

 

               

Chưa có câu trả lời nào