Đánh giá nhanh Asus BU400: Ultrabook dành cho doanh nhân ?

Dòng sản xuất Asus với danh tiếng của  mình trong làng công nghệ laptop đã liên tục đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm.Tiếp đó là sự ra đời của Asus BU400. Hãy cùng tìm hiểu những chi tiết của sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

Đầu tiên phải bàn về Adapter theo máy, nó có hình dáng và thông số kỹ thuật tương tự các laptop trung tầng trên thị trường hiện nay, thêm vào đó, nhà sản xuất đã thay 1 chiếc adapter dài  bằng một hình dáng khác, trông nó vuông vắn và còn  được bao bọc bằng 1 lớp nhôm nguyên khối. Tiện ích đầu tiên nó mang lại chính ở điểm hạn chế được tối đa hiện tượng  bám vân tay tạo nên cảm giác có độ chắc chắn khi cầm trên tay.Khi bạn  Zoom gần lại thì nổi bật lên dưới nền vỏ xám chính là hình ảnh của là logo mạ crom sáng bóng .

Tiếp đó là bạn cần khám phá màn hình  với tính năng chống chói của BU400 đã được thiết kế cố định bằng lớp sợi cacbon , tuy rất nhẹ nhưng lại chắc chắn . Không chỉ có vậy, góc nhìn thể hiện qua màn hình này cũng  được mở rộng lên thành 120 độ , đặc biệt phù hợp với doanh nhân khi ứng dụng vào đó để chia sẻ thông tin khi làm việc với đối tác.

Có thể thấy ASUS đã đầu tư khá khủng vào tân binh này khi trang bị cho nó tới 3 cổng USB giúp cho việc sạc smartphone cũng được đánh giá là nhanh hơn gấp  3 lần ,tiết kiệm rất nhiều thời gian cả năng lượng. 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào