Nửa laptop nửa tablet thì có gì hay ho?

Thông thường, người ta hay chia máy tính thành máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng và giữu chúng có những sự khác biệt nhất định. Vì thế khi các loại máy tính lai giữa laptop và máy tính bảng ra đời, người ta rất tò mò về cách thức hoạt động của loại máy này. Thông qua sản phẩm HP Spectre 13 X2, chúng ta có thể thấy rõ những đặc trưng của dòng máy này. 

Trước tiên, loại máy tính lai này được ra đời nhằm mục đích tích hợp những ưu điểm của cả 2 dòng máy: sự gọn nhẹ của tablet và khả năng xử lý của laptop. Có thể nói HP Spectre 13 X2 chính là hiện thân cho sự kết hợp hoàn hảo này.

Chiếc máy của hãng HP có điểm mạnh là thiết kế rất đẹp, màn hình sống động, khả năng xử lý tốt, thời lượng pin khá lâu, máy không bị nóng khi sử dụng lâu. Bên cạnh đó, máy cũng còn một vài nhược điểm như hơi cồng kềnh và không có sự cân bằng khi kết nối với dock. 

Thiết kế của HP Spectre 13 X2 trông khá là sang trọng, nhìn qua giống laptop thông thường nhưng lại có phần tháo rời bàn phím để chiếc máy có thể trở thành tablet. Tuy nhiên, khi lắp bàn phím vào thì chiếc laptop hơi khó giữ cân bằng do trọng lượng khá lớn. 

Màn hình của chiếc laptop này có độ sáng rất tốt, lên tới 279 lux, cao hơn mức trung bình 249 lux. Âm thanh của chiếc máy này vừa đủ để sử dụng trong phòng. 

Nhìn chung, đây là một chiếc máy tính lai khá tốt và hiện vẫn đang dẫn đầu trong dòng máy tính lai laptop và tablet này. 

Chưa có câu trả lời nào