HP EliteBook, mỏng nhẹ như một cuốn sách?

Con người ngày càng trở nên bận rộn trong thế giới hiện đại, và những trợ thủ đắc lực cho con người trong công việc như laptop ra đời. Tùy đặc thù của mỗi công việc, mà sẽ có những người - như doanh nhân - khi phải liên tục di chuyển và làm việc trên đường đi. Từ đó, xu hướng thiết kế laptop siêu mỏng ra đời. Không đứng ngoài cuộc đua, HP cũng đã tung ra EliteBook X360 - sản phẩm laptop đa chức năng dành cho phân khúc doanh nghiệp là cái tên có thiết kế mỏng nhẹ nhất của hãng này.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook được nhận định có ngôn ngữ thiết kế hao hao giống mẫu Spectre x360, chỉ khác đây là sản phẩm hướng tới phân khúc dành cho doanh nghiệp. Vì vậy, không chỉ đơn giản là thiết kế mỏng nhẹ, sản phẩm này còn có hệ thống bảo mật cao, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin và nguồn dữ liệu doanh nghiệp cho người dùng. Dù chỉ dày 13.9mm và có khối lượng 1.28kg, nhưng sản phẩm này vẫn mạnh mẽ và đạt độ bền chuẩn của quân đội Mỹ.

Mặt ngoài màn hình của sản phẩm được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass, có khả năng chống chịu và chống trầy xước cực tốt, với thử nghiệm khi cầm dao rọc giấy cắt giấy đặt trên bề mặt, hay thậm chí là... đứng lên cả EliteBook mà sản phẩm cũng không hề hấn gì. 

EliteBook được trang bị những tính năng bảo mật hiện đại như vân tay, camera hồng ngoại,... Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến nét đặc trưng HP như bảo vệ BIOS thời gian thực. Khi có sự thay đổi trái phép bất thường nào, máy sẽ thực hiện quét và trả lại thông tin về trạng thái như trước. 

Máy trang bị chip Intel Kaby Lake Core i7 7600U, màn hình 13.3inch phân giải full HD, RAM DDR4 8GB, SSD 256GB trên hệ điều hành Windows 10 Pro 64bit. 

Mức giá sản phẩm này là 41.9 triệu đồng. Nếu là doanh nghiệp bạn có sẵn sàng đầu tư cho sản phẩm này?

Chưa có câu trả lời nào