Ưu điểm laptop Dell Latitude 3440?

Dell Latitude 3440 là chiếc laptop thuộc phân khúc thiên về kĩ thuật nên rất được chú trọng về chất lượng và sự bền bỉ. tuy có vẻ ngoài không mềm mại cho lắm, nặng và khá cồng kềnh tuy nhiên về độ bền thì khó máy nào có thể sánh bằng.

Nhờ bao bọc bởi lớp vỏ làm bằng hợp kim có thể chịu lực màu đen nên khả năng chống va đập rất tốt. Màn hình 14 inch, khối lượng 2,1kg- khá nặng nếu so với các dòng laptop hiện nay đang theo xu hướng cố gắng “mỏng hóa”, rất khó khăn và bất tiện cho người dùng nếu phải di chuyển nhiều. Màn hình được trang bị tấm nền TN LED, chuẩn HD có độ phân giải khá cao 1600x900 pixel giúp đem lại hình ảnh chân thực, tươi sáng và có độ tương phản rất tốt.

Dell Latitude 3440 được trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 4  i5-4200U,RAM 4GB DDR3, ổ cứng có dung dương 500GB nên cấu hình máy tốt. 1 điều đáng tiếc lớn là máy không có cổng xuất HDMI- thiết bị rất quan trọng để kết nối với các thiết bị ngoài như máy chiếu,… rất cần hiện nay.

Touchpad độ nhạy tốt tiện lợi cho các thao tác đánh máy của người dùng. Cũng được sơn  màu đen nhám, có kích thước lớn. Loa được trang bị ở phía trước máy, có 2 loa có chất lượng khá tốt với công nghệ Waves MaxxAudio 4, tuy nhiên âm thanh hơi nhỏ. Latitude 3440 được trang bị bộ loa stereo gồm 2 loa bố trí ở phía trước máy, vị trí khá kín đáo.

Dell Latitude 3440 chạy bản Windows 7 pro nên sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng, dù trong công việc hay giải trí.

Kết: Dell Latitude 3440 là chiếc laptop được thiết kế và bán dựa trên thế mạnh về độ bền bỉ và cấu hình khỏe, vì vậy Dell Latitude 3440 đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Với mức giá khoảng 14 triệu, đây là chiếc laptop phù hợp với nam giới hơn.

Chưa có câu trả lời nào