Acer Aspire S7 liệu có màn hình siêu đẹp ??

Aspire S7 của Acer đang là sản phẩm được đánh giá rất cao bởi các trang công nghệ và cộng đồng người dùng. Vốn là sản phẩm được làm mới từ model 2013, sản phẩm mới lần này của hãng sở hữu vi xử lý Haswell mạnh mẽ, màn hình WQHD tuyệt đẹp và chạy Windows 8.1

Tuy nhiên, khả năng tản nhiệt kém cộng với pin khá yếu sẽ khiến không ít người e ngại khi rút hầu bao để mua sản phẩm này.

Thiết kế:

Phần lưng thiết bị được phủ kính Gorrilla Glass 2 của Corning vốn thường được dùng để bảo vệ màn hình smartphone cao cấp, thân máy thiết kế bằng nhôm vuông vắn và sắc sảo cộng với logo phát sáng khi bật máy.

Màn hình máy:

Sản phẩm lần này của Acer có màn hình IPS 13.3 inch sống động được nâng cấp lên độ phân giải WQHD 2560 x 1440 pixel, giúp người dùng có những trải nhiệm đồ họa tuyệt vời. Độ sáng màn hình đạt 276 lux của Aspire S7 cũng vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm đến từ Asus và Apple cùng với đó là khả năng cảm ứng 10 điểm rất nhạy và cứng cáp.

Âm thanh:

Bộ loa sử dụng phần mềm Digital Plus cho phép người dùng lựa chọn âm thanh cho từng chế độ như Music, movie, game,… Tuy nhiên bộ loa trang bị công nghệ Dolby home Theater tuy có âm lượng rất lớn nhưng chất lượng âm thanh thấp gấy khó chịu cho người nghe.

Bàn phím và touchpad:

Bàn phím của máy đã được tăng thêm khoảng 0,3 mm khoảng cách so với dòng S7 giúp bàn phím thoải mái hơn khi sử dụng tuy thiết kế chưa thực sự bắt mắt. Touchpad rất nhạy với cử chỉ của người dùng với kích cỡ 10,8 x 6,35 cm rộng rãi.

Chưa có câu trả lời nào