Bảo hành Macbook cần chú ý điều gì?

Các sản phẩm công nghệ của Apple vẫn luôn được chào đón tại Việt Nam. Các sản phẩm như iPhone, iPad, Macbook đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ công nghệ. Do đó, nhu cầu bảo hành với các sản phẩm này càng cao hơn. Tuy nhiên, hệ thống bảo hành của Apple là hệ thống bảo hành toàn cầu, vậy chúng ta cần chú ý đến điều gì khi đi bảo hành Macbook?

Macbook là dòng máy tính được Apple được bảo hành toàn cầu, từ các sản phẩm Air, Pro đến Retina đều được hỗ trợ điều này ( khác với iPhone, iPad và Apple TV bị hạn chế ở một số nơi). Do đó, bạn dùng Macbook ở bất kỳ nơi nào cũng có thể mang đi bảo hành như bình thường.

Vấn đề lớn nhất của người dùng Việt Nam là Apple không có cửa hàng chính thức ở Việt Nam, vậy khi cần bảo hành, người dùng phải tìm đến ai? Apple có mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ như ở Việt Nam sẽ có Thakral One, iCenter hay FPT, KTC,... Các nhãn hãng này sẽ giúp bạn bảo hành máy khi cần.

Khi bảo hành máy thì bạn phải gửi lại máy cho các nhà cung cấp dịch vụ nên nếu máy cần chờ linh kiện gì mà bạn cầm máy về sử dụng và làm hỏng cái gì đó thì máy sẽ không được bảo hành. Vì vậy, bạn nên tìm cách xoay xở với các máy khác trong khi đang bảo hành.

Thời gian để bảo hành đối với Macbook là từ tầm 10 ngày đến 3 tuần, các bạn nên sắp xếp thời gian làm việc phù hợp để có thể bảo hành máy.

Nói chung, Macbook và các sản phẩm của Apple khác đều được bảo hành đầy đủ, các bạn có thể yên tâm mua máy về sử dụng. 

Chưa có câu trả lời nào