Bạn đã biết hết mọi thứ về DELL XPS 13 ???

Điểm mạnh:

Thiết kế thời trang, mỏng, nhẹ, thời lượng pin tốt, màn hình Full HD sáng và sắc nét cùng bàn phím mềm khá dễ chịu, vi xử lý mạnh mẽ.

Điểm yếu:

Không có khe cắm SD và tỏa khá nhiều nhiệt khi hoạt động

Thiết kế

Kích cỡ 31,5 x 20,6 x 1,78 cm khiến XP13 chiến ít diện tích hơn hẳn những sản phẩm cùng dòng khác trên thị trường như HP Spectre, MacBook Air nhưng lại dày hơn. Thiết kế không có nhiều khác biệt so với bản năm 2012 với lớp nhôm nhám trắng bên ngoài, phím đen và logo Dell truyền thống.

Màn hình

Máy được trang bị màn hình 13.3 inch Full HD cùng tính năng cảm ứng khá tiện lợi, độ phân giải 1920 x 1080 pixel của XPS 13 được đánh giá là khá tốt so với giá của sản phẩm và ngang ngửa với các máy cùng phân khúc.

Âm thanh

Máy sở hữu công nghệ Maxx Audio 3 giúp tinh chỉnh âm thanh cho phim, game và nghe nhạc, chế độ loa ngoài khá tốt ở mức âm trung bình nhưng sẽ khiến một vài người khó tính không hài lòng khi bật loa ngoài hết cỡ,

Bàn phím và touchpad

Bàn phím của XPS 13 khá dễ chịu, phím lõm xuống khi bấm tạo cảm giác thoải mái cho tau người dùng, tốc độ gõ phím đạt tới 80 từ/ phút. Touchpad kích thước 10 x 6,35 cm mang lại cảm giác rộng rãi và khả năng di chuyển mượt mà. Tuy nhiên, máy có một số phím khá yêu cảm giác như Shift hay Ctrl.

Cổng kết nối

Thiết kế mỏng làm hạn chế các cổng kết nối của XPS 13, máy có một cổng USB 3.0 bên trái, cổng tai nghe, 2 cổng USB 3.0 bên phải và không có đầu đọc thẻ SD.

Hiệu năng

Sở hữu vi xử lý Haswell, Core i5-4200U tốc độ 1.6 GHz và 8 GB RAM và mất 13 giây để khởi động máy khi chạy Windows 8. Như vậy, máy hoàn toàn có thể chạy tốt các tác vụ thông thường cùng một số Game tầm trung thịnh hành.

Đồ họa

Tích hợp Intel HD4400 cho đồ họa giống với Sprctre 13t cho thấy XPS 13 chỉ chơi một số game nhẹ ở mức đồ họa thấp, đạt mức trung bình trong phân khúc máy tầm trung.

Tản nhiệt

Nhiệt độ thân máy chạm mức 42,5 độ khi xem video 15 phút, nhiệt độ phím đạt 35 độ C – chạm ngưỡng gây khó chịu của LaptopMag.

Thời lượng pin

XPS 12 được trang bị pin 55 Wh và có thể lướt web liên tục với độ sáng 40 % bằng wifi trong 8 giờ 38 phút, vượt qua tầm trung về pin của phân khúc siêu di động.

Chưa có câu trả lời nào