Điều gì ở Ultrabook Dell XPS 13 cần chú ý?

Các dòng Ultrabook đang nhận được nhiều sự quan tâm và ưa thích từ những tín đồ công nghệ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã của những nhãn hàng nổi tiếng khiến người dùng bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Chiếc Ultrabook Dell XPS 13 phiên bản năm 2014 đang được phổ biến rất rộng, liệu có gì cần chú ý khi mua?

Sử dụng công nghệ Haswell hiện đại và có màn hình cảm ứng cực nhạy khiến chiếc XPS 13 trở thành chiếc máy có sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Điểm mạnh của chiếc laptop này là có một thiết kế vô cùng hấp dẫn, mỏng, nhẹ, phù hợp với những người hay di chuyển. Đặc biệt, khu vực để tay dưới bàn phím được sử dụng chất liệu vân mềm, nên khi tỳ tay sẽ mang cảm giác vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, thời lượng pin của máy này khá tốt và có bộ vi xử lý mạnh, màn hình sáng, phân giải tốt cũng là những điểm cộng của chiếc laptop này. 

Điểm yếu của dòng máy này là pin tỏa khá nhiều nhiệt khi hoạt động và không có khe cắm SD. 

Nói thêm một chút về thiết kế, thiết kế của XPS 13 không có nhiều khác biệt so với phiên bản năm 2012, đây vẫn là chiếc laptop làm bằng nhôm matte nhám, mỏng, nhẹ. Phần thân máy được viền đen, trông rất tinh tế. 

Màn hình của XPS 13 rộng 13,3 inch - kích cỡ thông thường của một chiếp laptop, và có độ phân giải Full HD, giúp bạn xem phim hay chơi gảm đều tốt. Âm thanh của chiếc laptop này khá lớn, để ở trong căn phòng thì đủ cho mọi người đều nghe thấy. 

Về cơ bản, đây là một chiếc laptop khá tốt so với tầm giá của nó. 

Chưa có câu trả lời nào