Ultrabook Acer Aspire S7 2014 có sử dụng tốt?

Acer vẫn luôn là ông lớn của làng công nghệ phần cứng, bất chấp sự trỗi dậy của các hãng công nghệ khác như Apple, Sam sung dù không thể phủ nhận rằng vị thế của hãng này đang dần giảm sút. Sản phẩm Ultrabook Acer Aspire s7 2014 chính là cách mà hãng này khẳng định đẳng cấp của mình. 

Ultrabook Acer Aspire S7 phiên bản năm 2014 là một chiếc laptop đẹp, có thiết kế mạnh mẽ, phù hợp với những người thích sự đơn giản. 

Phiên bản năm 2014 là sự làm mới của bản 2013, được sử dụng Window 8.1 - hiện đại nhất lúc bấy giờ với bộ vi xử lý Haswell vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc laptop này lại nằm ở phần pin, nếu như tốc độ xử lý tốt và độ phân giải cao luôn đòi hỏi một quả pin khỏe mạnh thì pin của Ultrabook khá là kém và tỏa nhiệt nhiều. 

Về mặt thiết kế thì chiếc laptop này không có gì để chê trách cả khi sử dụng chất liệu kinh Gorilla Glass 2 của Corning - biểu tượng của sự cao cấp. Từng đường viền, góc cạnh đều thể hiện rõ sự tinh xảo và dụng tâm của người thiết kế. Thân máy được Acer sử dụng chất liệu nhôm, vuông vắn, sắc sảo. 

Ultrabook Aspire S7 này chỉ năng 1,36 kg, vô cùng thuận tiện đối với những người phải di chuyển nhiều. 

Màn hình của máy rộng 13,3 inch - một thông số quen thuộc với laptop - không quá to cũng chẳng quá nhỏ, độ phân giải lên tới 2560x1440 pixel, mang lại trải nghiệm sắc nét nhất. Màu sắc của chiếc Ultrabook này cũng vô cùng sống động và tươi sáng. 

Bàn phím của chiếc S7 so với các anh em của mình thì có rộng hơn đôi chút và độ sâu của phím chưa đủ để người dùng gõ phím có cảm giác. 

Nói chung, trừ một vài nhược điểm nhỏ thì Ultrabook Acer Aspire S7 là một chiếc laptop khá được. 

Chưa có câu trả lời nào