Vì sao nên chọn Sam sung ATIV Book 9 Lite?

Hãng Sam sung vốn nổi tiếng về công nghệ smartphone và các hàng điện tử gia dụng khác nhưng họ còn có dòng sản phẩm laptop và notebook vô cùng chất lượng. Sản phẩm nổi bật thuộc dòng này của Sam sung phải kể đến chiếc notebook Sam sung ATIV Book 9 Lite.

Chiếc ATIV Book 9 Lite này chủ yếu nhắm đến những khách hàng cần sự tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. 

Về thiết kế bên ngoài, đây là chiếc notebook có vỏ làm bằng nhựa, màn hình 13,3 inch, giống như người anh em tiền nhiệm Series 9. Sam sung cho ra đời 4 phiên bản Book 9 Lite: có và không có cảm ứng, đen hoặc trắng để cho khách hàng sử dụng.

Khác với dòng notebook Series 9 13,3 inch, chiếc notebook này có kích thước lớn với các cạnh được sử dụng nguyên liệu bằng nhựa, tạo cảm giác chắc chắn, dày dặn. Bản lề cũng được thiết kế rất êm chứ không hề bị lung lay, bề mặt máy được sơn mờ, riêng mặt lưng thì được tạo vân kim loại, cầm bám tay. 

Thay vì sử dụng bộ chíp Intel như thường lệ với các dòng máy trước, Sam sung quyết định cho đứa con của mình sử dụng bộ xử lý tăng tốc của AMD, giúp vận tốc xử lý các hoạt động cũng nhanh hơn hẳn. 

Loa của chiếc Samsung ATIV Book 9 Lite khá tốt khi lắp đặt hướng xuống phía dưới, giúp âm thanh dội vào mặt bàn nên nghe khá dễ chịu. 

Bàn phím dù không có đèn LED nhưng lại được sơn trắng trên nền đen nên khá dễ nhìn.

Nhìn chung, Sam sung ATIV Book 9 Lite là sản phẩm dễ dùng, tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu của người hay di chuyển. 

 

Chưa có câu trả lời nào