Thiết kế đậm chất game của HP Omen 15?

Omen 15 chính là một sản phẩm ra đời thuộc mẫu laptop chuyên game của nhà sản xuất , nó được nâng cấp cấu hình ở cả phần cứng, năng lực xử lý đồ họa và đặc biệt hơn hết rất thu hút ở  hệ thống tản nhiệt chuẩn Max-Q của Nvidia.

Về ngoại hình thì phải nói tới sự thay đổi hoàn toàn của kiểu dáng, không còn khoác trên mình dáng vẻ như dòng Pavilion trước đó. Omen 15 được thiết kế dựa trên mẫu máy bay chiến đấu với thân hình hầm hố đậm chất game. Đặc biệt , tân binh này  cũng là laptop đầu tiên của hãng trang bị màn hình có tần số quét 120Hz.

Xét về mặt cấu tạo, đầu tiên phải nhấn tới phần tiếp giáp với bản lề mỗi cạnh bên, chúng cùng được lấy “cảm hứng” thiết kế từ họng xả của động cơ phản lực, điều này đã tạo nên sự lý thú cho người sử dụng.  Nếu lướt sơ qua thiết bị này , bạn sẽ không khỏi nhầm tưởng chi tiết này là khe tản nhiệt, vị trí để lấy không khí vào làm mát các linh kiện phần cứng bên trong. Thế nhưng điều này là hoàn toàn không chính xác, nó chỉ mang tính chất  trang trí mà thôi, nhờ đó mà  càng thể hiện  được sự hấp dẫn của mẫu laptop chuyên game này.  Khu vực quanh bàn phím cũng như vùng kê tay sử dụng chất liệu hợp kim nhôm giúp tránh sự bám của bụi bẩn và dấu vân tay. Hệ thống bản lề chắc chắn hơn so với phiên bản cũ giúp màn hình ít bị rung hơn trong quá trình sử dụng.

Về cấu hình thì phải nhắc tới phần cứng trước, với sự trang bị của chip Core i7-7700HQ, màn hình kích cỡ 15,6 inch Full HD, ứng dụng thiết kế  đồ họa GeForce GTX 1050 Ti  và còn cả hệ thống lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB chuẩn M.2 với cả ổ cứng truyền thống 1TB sẽ giúp chiếc máy cho nhu cầu lưu trữ nội dung game, phim ảnh với  độ nét cao hơn bình thường.

Để biết thêm được những thông tin cũng như giá cả sản phẩm, bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ vatgia.com để tìm hiểu thêm!

Chưa có câu trả lời nào