SJCAM SJ6 Legend có nên mua với mức giá 4 triệu đồng hay không?

SJCAM SJ6 Legend đang được bán với mức giá 3,99 triệu đồng, là loại máy camera hành động có tính năng quay 4k.

 Mở hộp xem  thiết kế



SJCAM SJ6 Legend được bảo vệ trong hộp đen tinh tế khá tương tự với các sản phẩm khác của SJCAM. Vỏ ngoài bao  bì được in chìm các thông tin cơ bản về máy như khả năng quay 4k, 24fps, chốnh thấm nước, kích thước 2 inch, màn hình trước và sau tích hợp,..

Mở hộp, SJ6 Legend có các phụ kiện đi kèm không khác nhiều so với các "anh em" trước đó. đế chống dính và bộ phận gắn với xe đạp, tuy nhiên lại không có dây đeo vào tay như các thiết kế trước đây.

Do tính năng chống nước mới nên có thêm một màn hình cảm ứng chống nước trong bộ phụ kiện của sản phẩm mới này.

SJ6 Legend dùng cổng mini USB làm nhiều người rất thất vọng. Đây có thể coi là một lỗi trong việc cải tiến "cũ" của hệ thồng SJ6 Legend.

SJ6 Legend có thiết kế từ các dòng máy cũ hơn, Thiết kế nhỏ gọn của dòng hero 4 trước đó, với mặt màn hình nhỏ phụ phía trước lưu lại các thông số trong thời gian quay.

Hệ thống đèn được đành giá khá tốt. Phía cạnh bên là cổng kết nối USB, cổng kết nối tv, các khe cắm thẻ nhớ, dung lượng thẻ nhớ tầm 128 GB.

SJ6 Legend có dung lượng pin lớn làm người dùng rất thích thú, lên đến 1000mAh. Phía cạnh bên có cần gạt để dễ dàng thay thế pin, người dùng có thể mua nhiều dạng pin rời, với nhiều dung lượng khác nhau để có thể thay thế linh động trong thời gian quay.

Nói chung SJ6 Legend có thiết kế khá sáng tạo, đẹp tinh tế, với các chức năng cải tiến mới khá hữu dụng. Tuy nhiên vẫn có một số khuyết điểm không đáng kể.

Trải nghiệm sử dụng

SJCAM SJ6 Legend với độ phân giải cao 320x240 pixel nên mặc dù với đặc thù màn hình chỉ 2inch nhỏ gọn nhưng vẫn đủ để mang lại hình ảnh sắc nét.

Dễ dàng sử dụng các tính năng trên thanh công cụ ngay tại màn hình, tương tự như cấu hình cảu androi. Màn hình cảm ứng điện tử có độ nhạy cao cho phép người dùng "lướt" nhẹ, nhanh chóng.

Với độ phân giải cao 2k 30fps, 720p, Full HD 60fps, 120 fps, chế độ lấy hình roc nét vì thế nếu để nói máy SJCAM SJ6 Legend có giá 4 triệu đồng là một món hời cho người dùng yêu công nghệ. Màn hình phân giải cao cũng hỗ trợ hình ảnh tốt hơn, chế độ full màn hình rõ nét.

Thử nghiệm chụp cho thấy SJCAM SJ6 Legend cho hình ảnh rõ nét, lấy góc rộng. Khi zoom hình không làm vỡ ảnh, tính năng lấy màu sắc khá tự nhiên , cho hình ảnh đẹp nhiều sắc độ màu sắc tùy theo độ chỉnh màu.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào