Google sắp trình làng máy tính xách tay mới?

Google - hãng công nghệ lớn của thung lũng silicon đang có ý định xâm chiếm lĩnh vực công nghệ cứng. Mới đây hãng thông báo Văn phòng Bản quyền thương hiệu Mỹ vừa thông qua sáng chế laptop mới của hãng này, báo hiệu một sản phẩm bom tấn sắp được ra đời.

Dựa trên những ý tưởng của Google, mẫu laptop này có thể có nhiều chế độ sử dụng khác nhau tùy theo đối tượng người dùng. 

Về thiết kế, trông qua thì mẫu laptop của Google không có gì đặc biệt so với các máy tính xách tay của các hãng khác. Tuy nhiên, hãng đã có một điểm nhấn đáng chú ý là phần nắp đậy có thiết kế bản lề khá độc đáo để che bàn phím vật lý. Điều này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác liền mạch, giống như ta đang dùng một chiếc máy tính bảng vậy. 

Ngoài ra, Google còn gợi ý chi tiết Open Portion khiến cho người khác đoán già đoán non là sản phẩm này sẽ sở hữu công nghệ bảo mật vân tay hiện đại. Chưa kể đến, mẫu thiết kế của Google cũng có vẻ sẽ tích hợp touchpad với các chức năng khác để tối giản hóa sản phẩm, phù hợp với những người năng động và cần sự linh hoạt cao. 

Đây không phải lần đầu tiên à Google có một sản phẩm laptop có khả năng tích hợp với bàn phím vật lý. Trước kia, để một chiếc máy tính bảng có thể trở thành laptop khi cần, Google đã giới thiệu máy tính bảng Pixel C có công nghệ tích hợp nhưng thiết kế bàn phím của sản phẩm mới này khác hẳn so với sản phẩm cũ, khiến cho người dùng háo hức.

Google mới chỉ hé lộ bản thiết kế ban đầu nên còn quá sớm để có thể đánh giá chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, với phong cách của hãng này, người dùng hoàn toàn có thể chờ đợi một sản phẩm chất lượng cao. 

Chưa có câu trả lời nào