Vì sao nên mua Dell XPS 15?

Hiện nay, nhiều loại laptop ra đời, tràn lan trên thị trường, khiến cho người dùng vô cùng bối rồi không biết lựa chọn loại nào. Có một sản phẩm của hãng Dell nổi tiếng có thể làm khách hàng hài lòng, chính là Dell XPS 15.

Dell XPS 15 là phiên bản năm 2016, là sản phẩm cao cấp của dòng XPS. Đây là sản phẩm được thiết kế không viền hiện đại.

Sản phẩm được ông lớn trong ngành máy tính Dell trang bị công nghệ Infinity Edge giúp cho viên màn hình cực mỏng, làm cho người dùng có cảm giác không có viền. 

Sản phẩm được công bố có màn hình rộng 15,6 inch nhưng nhờ công nghệ không viền nên kích cỡ của cả chiếc laptop này chỉ bằng một chiếc laptop 14 inch thông thường khác. 

Dell XPS 5 có độ dày cực kỳ mỏng, chỗ mỏng nhất là vào khoảng 1 cm, chỗ dày nhất chỉ 1,7 cm. Trọng lượng của máy, theo nhà sản xuất là 1,78 kg - một trọng lượng khá nhẹ so với các laptop khác hiện nay. Nếu bạn chọn phiên bản cảm ứng thì sẽ nặng hơn 1 chút - tức là 2 kg.

Về mặt thiết kế, ta có thể khẳng định chiếc XPS 5 là chiếc laptop có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Hãng máy tính Dell sử dụng 2 miếng nhôm nguyên tấm lát mặt trên và mặt dưới máy, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Các cạnh của máy cũng được làm gia công tỉ mỉ, được cắt kiểu kim cương nhưng không bị làm bóng, khiến cho XPS 5 trông thoải mái hơn hẳn. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ là phía trước máy làm trơn nhưng không có gờ nên khi ta muốn mở máy thì khá là khó. Phía trong khung máy có các họa tiết ô vuông, chất liệu cao su nên sờ vào rất mịn, sờ vào rất là thích. 

Bàn phím chiếc Dell này gõ khá là tốt nhưng không đặc biệt xuất sắc. Touchpad của Dell XPS X5 vẫn khẳng định mình là chiếc Touchpad xuất sắc nhất trong các máy dùng hệ điều hành Windows.

Rõ ràng, Dell XPS X5 là sản phẩm phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và giới văn phòng. 

 

Chưa có câu trả lời nào