Acer Series 5 laptop của sinh viên

Acer chính thức ra mắt Acer Series 5 trong hè này, combo laptop công nghệ đỉnh cao để sẵn sàng cùng sinh viên chiến đấu với giảng đường Đại học sắp tới.

Dòng Acer Series 5 có nhiều  cấp bậc (E5, F5 & A5) & hướng đến các nhu cầu khác nhau sử dụng từ cơ bản đến cao cấp phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên.

Dòng E5

Hướng tới đối tượng có nhu cầu cơ bản, nhưng E5 Series vẫn ấn tượng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung với màu đen & màu xám kết hợp cùng họa tiết đường kẻ giả kim loại nổi bật.

Chức năng giải trí là điểm mạnh nhất của dòng máy này, có hai kích thước màn hình 15,6 inch & 14 inch đều có độ phân giải Full HD làm cho những hình ảnh từ E5 Series sắc nét nhất, ấn tượng nhất. Đây chính là dòng máy duy nhất được sở hữu màn hình Full HD nếu bạn đem ra so sánh với các sản phẩm bằng giá hiện đang bán trên thị trường.

Kết hợp với cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Core i3 thế hệ thứ 7, RAM 4GB, đồ họa Intel Graphics 520 bản thấp nhất or bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7, RAM của máy có thể nâng lên tới 32GB & đồ họa GTX950M của NVIDIA với bản cao cấp nhất, mọi tác vụ xử lý được máy xử lý một cách trơn tru nhất.

Ngoài ra các chức năng & các cồng kết nối thông thường khác đều có trên E5.

Dòng F5

Ở cấp cao hơn một chút là dòng F5 series, với dòng này Acer tập trung chủ yếu đến thời gian sử dụng laptop  1 điều cực kỳ quan trọng đối với sinh viên với nguồn pin cho thời gian lên đến 12 giờ liên tục sử dụng. So với mặt bằng laptop hiện nay, thời lượng pin của F5 rất tốt & các bạn sinh viên sẽ không còn lo lắng máy hết pin đột xuất nên hiệu quả học tập cũng cao hơn rất nhiều.

Acer đã đưa vào thiết kế chắc chắn với vỏ nhôm cho F5, máy được trang bị màn hình Full HD, bộ xử lý thế hệ 7 Intel Core i3-7100U, đồ họa Intel HD Graphics 520, bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB.

Có rất nhiều tính năng rất hữu dụng có mặt trên F5 như công nghệ BluelightShield giúp người dùng bảo vệ mắt, ExaColor giúp làm tăng độ tương phản màu hay Acer TrueHarmony mang lại những âm thanh sống động.

Dòng A5

A5 series được Acer tập trung vào yếu tố mỏng nhẹ thời trang & cao cấp nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng cấu hình mạnh mẽ cũng như  đầy đủ các công nghệ mới nhất dành cho sinh viên.

Với dòng A5, Acer đã đưa ra những thiết kế sáng tạo với các đường thẳng song song trên thân máy dựa trên ý tưởng về dòng thời gian bất tận. Bản lề tuy nhìn khá thanh mảnh nhưng rất cứng cáp giúp máy có thể gập vào & mở ra dễ dàng mà không hề tạo cảm giác lỏng lẻo có thể gập mở 180 độ.

Ở bên trong Acer trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 or i5 với sức mạnh lớn, hiệu suất cao nhưng vẫn tiết kiệm điện, Ram 4GB, GPU Nvidia 940MX/940MX Plus & màn hình 15,6 inch Full HD...Chính vì vậy A5 gần như đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ tác vụ văn phòng, ứng dụng học tập cho đến giải trí với game online hoặc xem phim 4K.

Với công nghệ Color Intelligence giúp tăng cường màu sắc một cách tự nhiên, Acer TrueHarmony mang lại chất âm hoàn hảo, có hai micro chuẩn Acer Purified.Voice cho chất lượng âm thanh cao khi videocall… A5 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối, thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 8 giờ giúp bạn học tập, làm việc trọn vẹn cả một ngày.

 

Chưa có câu trả lời nào