Chiếc laptop “sang chảnh” Asus VivoBook S15

Được ra mắt vào tháng 06/2017, Asus VivoBook S15 giờ đã chính thức “lên kệ” bán với mức giá cạnh tranh.

Asus VivoBook S15 mang phong cách thiết kế cao cấp đặc trưng của dòng Zenbook cao cấp. Với màu chủ đạo là tông màu hiện đại, máy được bao bọc bởi nhôm phay xước phía mặt lưng. Dù sở hữu màn hình 15,6 inch nhưng máy chỉ nặng 1,7kg và chỉ mỏng 17,9mm. Sự tinh tế còn thể hiện ở khung màn hình chỉ mỏng 7,8mm khiến không gian làm việc hay giải trí thoải mái hơn.

Về cấu hình, dòng máy này được trang bị bộ xử lí Intel Core i7-7500U, ổ cứng có dung lượng tới 1TB và RAM DDR4 8GB. Máy cũng có khe cắm M.2 có thể nâng cấp SSD dung lượng đến 512GB trong trường hợp cần thiết, và cũng có thể tùy chọn phiên bản dùng đồ họa tích hợp Intel HS Graphic. Máy còn cung cấp lựa chọn dùng đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX có dung lượng RAM đồ họa đạt mức 2GB giúp năng giải trí và làm việc tốt hơn.

Trên máy được hỗ trợ WiFi 802.11ac và bảo mật vân tay tăng cường. Ngoài ra, hãng còn tích hợp thêm USB 3.1 Type-C, USB 3.0, đầu đọc thẻ, ngõ xuất hình ảnh chất lượng cao HDMI, và Bluetooth 4.0.

Bàn phím của Asus VivoBook S15 tích hợp đèn LED,  mang lại sự thoải mái khi sử dụng , mặt thoáng touchpad lớn, hỗ trợ đa điểm trên Window 10.

Ngoài ra, nhu cầu làm việc và học tập sẽ được ứng dụng tối đa khi sử dụng mẫu laptop này. Máy được cài sẵn bộ chỉnh màu theo sở thích Asus Splendid, và phần mềm tối ưu cho sức khỏe mắt Eye Care mode. Asus SonicMaster phối hợp cả phần mềm và phần cứng máy cũng giúp truyền tải âm thanh mượt mà, hay công nghệ bảo tồn pin “SuperBatt” giúp tăng tuổi thọ pin.

Hiện tại, nếu lựa chọn mua mẫu này, người dùng có thể  tùy chọn phiên bản. Với mức giá thấp hơn 15,49 triệu đồng cho phiên bản dùng BXL Core i5 thế hệ thứ 7, đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX, dung lượng RAM 4GB, ổ cứng 500GB. Và 12 triệu đồng cho bản VivoBook S15 sử dụng  BXL Core i3. Mẫu VivoBook S15 bản BXL Intel Core i7 với dung lượng RAM, HDD gấp đôi được bán với giá18,99 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào