Surface Pro 5 có xứng đáng với mức giá 25 triệu đồng không?

Surface Pro 5 có thiết kế mỏng hơn thế hệ trước nhưng khi nhìn thoáng qua rất ít người có thể tìm được điểm khác biệt giữa nó so với thế hệ trước.


Surface Pro 2017 đã về Việt Nam khoảng 2 tuần sau khi chính thức lên kệ, tuy nhiên hơi đáng tiếc là bút cảm ứng và bàn phím Type cover của sản phẩm không được mua kèm về.
 


Với cấu hình chip Intel Core i5 thế hệ 7, SSD 128 GB kèm 4 GB RAM nó có giá bán 999 USD tại Mỹ nhưng khi về đến Việt Nam phiên bản này có giá khoảng 25 triệu đồng, Surface 5 cũng có những phiên bản rẻ hơn chỉ dùng chip core M.
 


 
Cục sạc dùng cổng Microsoft Surface Connecter kèm thêm một cổng USB A để sạc thiết bị di động là phụ kiện duy nhất đi kèm máy.
 


Surface Pro 5 cứng cáp và nặng giống với một chiếc laptop chuyên nghiệp với có một cổng USB-A 3.0, cổng mini DisplayPort, và cổng Surface Connecter, ngôn ngữ thiết kế được giữ nguyên dù có mỏng hơn thế hệ cũ.
 


Về màn hính rất khó để chê Surface Pro 5, với 5 sắc nét, góc nhìn tốt, cảm ứng chạy mượt mà, độ phân giải 2.736 x 1.824 gói gọn trong màn hình 12,3 inch, tuy nhiên vẫn cần bút cảm ứng và bàn phím mới có thể trải nghiệm hết được sức mạnh của sản phẩm này.
 


Bút cảm ứng của Surface Pro 5 không được tặng kèm them máy, người dùng phải mua với giá 99 USD, bàn phím thì có giá 129 USD cho bản thường và 159 USD cho bản phủ vải Alcantara
 


 
 Quạt tản nhiệt không được tích hợp trong bản sử dụng chip Core i5 và M Khe tản nhiệt được sắp xếp ở cạnh sau, với camera sau 8 megapixel và camera trước 5 megapixel tuy nhiên đây không phải là thiết bị để chụp ảnh.
 


Với khả năng gập 360 độ chân đế của Surface 5 Pro là một trong những điểm được yêu thích do có thể giúp người dùng linh động trong việc sử dụng.
 


 
 

Chưa có câu trả lời nào