Laptop 2 trong 1 HP Spectre x360 – đỉnh cao của dòng máy biến hình?

HP Spectre x360 chính là chiếc laptop 2 trong 1 mới nhất của HP. Vốn đã nổi tiếng với các dòng máy có khả năng biến hình từ lâu, chiếc Spectre này chính là một quân bài mới của HP khi họ đã nâng dòng máy này lên một tầm  cao mới với rất nhiều công nghệ được tích hợp vào chiếc laptop này.

Spectre x360 có thiết kế vô cùng tinh tế và gọn nhẹ, nó chỉ nặng 1.3 kg và dày khoảng 13.9mm (tức là chưa đến 1.5cm). Màn hình vốn không phải là thế mạnh của các dòng máy 2 trong, nhưng chiếc Spectre đã chứng minh nó không có cơ sở khi sở hữu màn hình có độ phân giải FullHD, 13.3 inch và viền màn hình chỉ là 3.4 mm.

Chiếc laptop 2 trong 1 này có thiết kế nguyên khối kim loại, hệ thống loa 4 đơn vị và được xử lý bởi Bang & Olufsen. Hiệu năng được đảm bảo bởi chip Intel Core i7, RAM 8GB và ổ cứng SSD với dung lượng 256 GB.

HP cho hay chiếc Spectre x360 chính là chiếc máy mỏng nhất mà họ cho ra mắt trong dòng máy này, nhìn vào bàn phím là bạn có thể thấy ngay được sự khác biệt vì nó mỏng hơn đến 78% so với các bậc tiền bối đi trước.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua ở chiếc Spectre chính là dung lượng pin cực ấn tượng, 13.4 giờ theo như những thông tin mà HP cung cấp. Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, pin có thể đạt 50% năng lượng chỉ trong 30 phút khi ở chế độ tắt nguồn.

Nếu pin là điểm nhấn ở phần cứng thì bảo mật chính là điểm nổi bật ở phần mềm của Spectre. Khi ở chế độ tablet, người dùng có thể đăng nhập Windows chỉ bằng ánh mắt, có được điều này là nhờ tính năng Windows Hello thông qua một camera hồng ngoại. HP Spectre x360 còn có thể tự phục hồi lại BIOS khi khởi động, điều này sẽ giúp ngăn chặn trường hợp thông tin trong máy có thể bị sai lệch do các mã độc.

 Ngoài những điều nó trên, Spectre x360 còn được trang bị một số tính năng khác như Windows Ink, Sticky Notes, Sketpad. Bộ ba này sẽ giúp biến chiếc laptop này thành một quyển sổ, vở nháp giúp bạn ghi chú nhanh chóng.

Giá bán được HP đề nghị là vào khoảng 42 triệu đồng, đắt xắt ra miếng. Trong dịp này, HP còn cho ra mắt thêm chiếc EliteBook x360 hướng đến những người dùng doanh nghiệp và còn có những tính năng cao cấp hơn cả chiếc Spectre x360, đương nhiên giá của nó cũng cao hơn rồi.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào