Lenovo Miix 310 và Lenovo Yoga 310, cặp đôi 2 trong 1!

Bộ đôi Miix 310 và Yoga 310 này được Lenovo cho ra mắt cùng thời điểm một thời điểm, điểm chung dễ nhận thấy nhất giữa hai chiếc máy vi tính này đó chính là khả năng biến hình. Nói vui vậy thôi, ý chính là muốn nói chúng có khả năng chuyển đổi linh hoạt sang tablet nhờ vào thiết kế đặc biệt.

Lenovo Miix 310 là chiếc laptop có khả năng tháo rời màn hình và bàn phím, tương tự với chiếc Surface Pro của Microsoft hay MateBook của Huawei,…Nó đường trang bị màn hình có độ phân giải Full-HD và 4G LTE. Theo như thông tin từ nhà sản xuất, thời lượng pin tối đa của nó là khoảng 10 tiếng đồng hồ, tha hồ để bạn sử dụng dù là để giải trí hay làm việc, dung lượng lưu trữ 64 GB và RAM 4GB.

Miix 310 cũng có Cortana làm trợ lý cho mình và phần mềm Lenovo REACHit giúp người sử dụng có thể tìm tài liệu, hình ảnh,… tùy vào từng hoàn cảnh.

Sánh đôi với Miix 310 trong lần ra mắt lần này còn có một sản phẩm khác của Lenovo đó chính là Yoga 310. Chiếc laptop này nhẹ đến bất ngờ khi cả máy chỉ nặng 1.35 kg và chỉ dày 20.9 mm. Chiếc Yoga laptop này được trang bị vi xử lý thế hệ 6, ổ cứng HDD có dung lượng lên đến 500GB. Yoga 310 tuy không thể tháo rời bàn phím và màn hình nhưng lại có thể gấp đôi và hoạt động giống như một chiếc tablet, do trọng lượng nhẹ chỉ 1.35 kg nên việc di chuyển với nó cũng không gặp khó khăn gì.

Hiện mức giá trên thị trường của Miix 310 là khoảng 5.9 triệu đồng với phiên bản wifi và 7.5 triệu đồng nếu có thêm tính năng kết nối 4G LTE. Giá tham khảo của Lenovo Yoga 310 rơi vào khoảng 8 triệu đồng.

Hai chiếc laptop này có thiết kế vô cùng linh hoạt đảm bảo cho bạn có thể hoàn thành công việc trong điều kiện phải thường xuyên di chuyển.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào