Có màn hình cong của máy tính hay không? Lenovo vừa trình diễn concept máy tính có thể uốn cong

Tại một sự kiện diễn ra ở thành phố New York gần đây, Lenovo đã trình diễn một ý tưởng vô cùng đột phá về tương lai của những chiếc máy tính cá nhân. Đó là concept về một chiếc laptop với màn hình có thể uốn cong linh hoạt, một khái niệm chúng ta đã nói khá nhiều khi nhắc đến smartphone nhưng là lần đầu tiên đối với một chiếc máy tính cá nhân.

Lenovo cho biết chiếc laptop của tương lai này sẽ được chế tạo từ loại vật liệu đặc biệt và sử dụng công nghệ màn hình hoàn toàn mới lạ. Nhưng tất cả đều mới chỉ là khái niệm và chưa có gì cụ thể rõ rang cả.

 

“A foldable PC? May be someday”, Lenovo đã chia sẻ trên trang Twitter của mình rằng : “Một ngày nào đó, có thể những chiếc laptop biến hình sẽ chỉ còn là dĩ vãng và thay thế bằng xu hướng mới là những chiếc laptop màn hình uốn cong”.

Mặc dù các công nghệ hiện nay đã giúp chúng ta tạo ra những chiếc màn hình cong, uốn dẻo. Nhưng chặng đường để có thể chế tạo một chiếc máy tính hoàn thiện có thể uốn cong vẫn còn khá xa. Ít nhất, chúng ta sẽ phải được chứng kiến sự xuất hiện của một chiếc smartphone uốn cong trước khi một chiếc laptop như ý tưởng của Lenovo được ra đời.

Chưa có câu trả lời nào