Màn hình laptop bị ố hoặc bị đốm mờ thì sửa như nào?Ở đâu? Hết bao nhiêu tiền?

Trả lời 15 năm trước
Triệu chứng: màn hình bị vết ố màu xám, hoặc màu trắng khá lớn. Nguyên nhân: do tấm chắn bên trong màn hình bị chuyển màu nên không còn hiển thị đúng màu sắc lên lớp ma trận phía trước. Thông thường, những màn hình bị ố hoặc nhiều đốm là do tấm chắn kém chất lượng bên trong màn hình. Những màn hình laptop loại A, hoặc A- (theo phân loại trong giao dịch thương mại) thường gặp triệu chứng này sau thời gian sử dụng. Trường hợp này, bạn chỉ cần thay tấm chắn là khắc phục được ngay. Nếu bạn tháo và lắp dễ dàng màn hình laptop, bạn có thể thay bằng tay mà không cần sự trợ giúp máy móc hiện đại nào. [b]Màn hình bị ố, hoặc bị đốm mờ: Thay tấm chắn Giá khoảng 20-40USD, tùy kích thước màn hình.[/b]
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
Trả lời 9 năm trước

Mình nghĩ cái màn của bạn đã quá tuổi rồi đến ngày dở chứng.Màn laptop mà sửa lại thì chất lượng hình ảnh sẽ không còn sắc nét nữa và cũng chỉ được 1 thời gian thôi lại dở chứng ngay ý mà.Giá sửa cũng chẳng pải rẻ tùy lỗi.giá sửa cái lỗi này thì cũng gần bằng thay màn mới rồi.Nên mình khuyên bạn nên thay luôn màn mới đi dùng cho sướng vì giá màn mới giờ cũng không đắt.Bạn ở Hà Nội hay ở đâu thế?Nếu ở Hà Nội thì mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá tin cậy là số 8 ngách 47 ngõ 105 doãn kế thiện/cầu giấy/Hà Nội.Số điện thoại của anh quản lí bán hàng bên đó là 0965 620 356.Giá cả các mặt hàng và chất lượng phục vụ khá tốt.Nếu mình bận mà ko đến cửa hàng được thì bên đó còn có chế độ chuyển hàng tận nơi nữa.Trước mình có thay ở đó cái màn hình laptop cho con Asus X45C ở đó giá là 1200k được bảo hành 6 tháng.giờ mình dùng được 12 tháng rồi vẫn oki.thấy chất lượng oki nên sau mình cũng ủng hộ thêm được vài món khác như loa,chuột bọ linh tinh và cũng giới thiệu hộ vài bạn bè.Vậy mình post lên đây để các bạn tham khảo.Hy vọng là bạn hài lòng.

Lê Hoàng Sơn check giá
Lê Hoàng Sơn check giá
Trả lời 9 năm trước

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ SỬA CHỮA LAPTOP SK PROJECTOR

Đ/c: 56 BÀ HẠT , P9 , Q10 , TPHCM
WebSite:
Linhkienmaychieu.net
Yahoo: tangthanhthudlna

Tell: 08.38.348.384- 08 38 348 378

_ CHUYÊN CUNG CẤP PIN, ADAPTER, LCD, KEYBOARD,....MÁY TÍNH CỦA CÁC HÃNG APPLE, COMPAQ, NEC, SAMSUNG, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, ASUS, SONY, ....( HÀNG CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1)

_ CHUYÊN SỬA CHỮA LAPTOP, MÁY TÍNH BÀN CỦA CÁC HÃNG APPLE, COMPAQ, NEC, SAMSUNG, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, ASUS, SONY, ...

_ SỬA MÀN HÌNH LCD, MAINBORD,.....

_NHẬN CÀI ĐẶT PHẦM MỀM MÁY TÍNH, HÀN BẢN LỀ LAPTOP,.....

Hãy nói cho chúng tôi nghe về những điều mà các bạn quan tâm hay không rõ về chúng tôi cũng như thiết bị công nghệ thông tin.
Mọi chi tiết xin liên hệ:Ms Thu 0986 259 371
Sky/yahoo:tangthanhthudlnađể được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 17h00 cả thứ 7 và chủ nhật.