Laptop 2 in 1( cảm ứng , xoay 360 độ ) loại nào tốt?

Em là sinh viên đang cần mua 1 chiếc laptop 2 in 1 ( cảm ứng , xoay 360 ) với mục đích đa số để học tập nhưng cũng cần 1 máy đủ khỏe để chơi game giải trí trong phân khúc < 15 triệu. Nhờ mọi người tư vấn cả về cấu hình lẫn độ bền của máy. Em xin cám ơn

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Laptop Asus TP300LA thiết kế được đánh giá khá ấn tượng với chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng và đặc biệt máy có phần bản lề được thiết kế thông minh cho phép bạn có thể dễ dàng xoay gập màn hình để sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau từ ngồi, nằm hay có thể là đứng. Màn hình cảm ứng kích thước 13.3 inch có hỗ trợ cảm ứng đa điểm tương thích hệ điều hành Windows 8.1 đem đến sự tiện lợi giúp người dùng thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Công nghệ màn hình Splend Video Intelligent độc quyền của Asus đem đến cho người dùng những hình ảnh tốt nhất, công nghệ Sonic Master là tiêu chuẩn âm thanh mới do Asus phát triển và được ứng dụng trên các sản phẩm notebook nhằm giảm chi phí phần cứng và áp dụng công nghệ này trên các mẫu laptop giá rẻ của hãng cho chất lượng âm thanh tốt hơn, giảm độ nhiễu âm.

Asus TP300LA sở hữu cấu hình tầm trung với bộ vi xử lý Core i3 Haswell cho tốc độ 1.90 GHz, RAM dung lượng 4 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 và ổ đĩa cứng HDD 500 GB.

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Laptop Lenovo Yoga 500 14IBD được xem là một trong những laptop với khả năng “biến hình” nhờ vào việc máy được thiết kế độc đáo khi phần bản lề có thể xoay ngược với góc 360 độ, như vậy chỉ trong chốc lát chiếp laptop của bạn đã trở thành một tablet vô cùng tiện dụng. Việc xoay chuyển màn hình cũng hết sức dễ dàng, bạn không cần lo lắng laptop sẽ bị hư màn hình hay bị hỏng phần bản lề.

Lenovo Yoga 500 14IBD với khả năng “biến hình” khi phần bản lề có thể xoay 360 độ.

Laptop Lenovo Yoga 500 14IBD với mức giá tương đối rẻ, máy phù hợp dành cho đối tượng học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. Mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ song Lenovo Yoga 500 14IBD được trang bị cấu hình khá ấn tượng, cụ thể máy có kích thước màn hình 14 inch cho độ phân giải FHD (1920 x 1080 pixels), phần cứng trang bị bộ vi xử lý Core i3 Broadwell cho tốc độ tối đa 2.2 GHz, sử dụng thanh RAM loại DDR3L với dung lượng lên đến 4 GB, ổ cứng lưu trữ HDD 500 GB cùng chipset đồ họa Intel® HD Graphics 5500. Với cấu hình trên, máy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu công việc từ lướt web, xem phim, các phần mềm dành cho dân văn phòng hay chơi game

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Laptop Asus TP500LA với màn hình 15.6 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) hứa hẹn đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Laptop Asus TP500LA i5 4210U thuộc phân khúc tầm trung được trang bị phần cứng khá tốt, máy trang bị vi xử lý Core i5 Haswell cho tốc độ tối đa 2.7 GHz giúp máy hoạt động ổn định, RAM dung lượng 4 GB và có thể hỗ trợ nâng cấp tối đa lên 8 GB, chipset đồ họa Intel HD Graphics 4400. Ngoài việc sử dụng ổ cứng HDD truyền thống với dung lượng 500 GB thì máy còn kèm theo ổ cứng SSD dung lượng 24 GB cho tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh gấp nhiều lần.

Sử dụng ổ cứng HDD dung lượng 500 GB kèm theo ổ cứng SSD dung lượng 24 GB

Điểm nổi bật của Laptop Asus TP500LA chính là lớp vỏ được làm bằng kim loại nhôm cao cấp tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng, máy còn thiết kế có thể xoay gập màn hình 360 độ giúp dễ dàng thay đổi giữa laptop và tablet. Laptop Asus TP500LA được cài đặt sẵn hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 với ưu điểm giao diện màn hình đẹp mắt, hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn cùng với rất nhiều ứng dụng miễn phí từ kho ứng dụng Windows phục vụ nhu cầu giải trí, học tập, công việc cho bạn một cách tốt nhất.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Laptop Dell Inspiron 3148 kích thước màn hình 11.6 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 pixels), sử dụng công nghệ màn hình IPS cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc trung thực, độ tương phản cao. Laptop Dell Inspiron 3148 với thiết kế nhỏ gọn cùng với trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.39 kg nên rất phù hợp cho những người hay di chuyển xa, hội họp, dạy học, …

Với việc sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm tương thích với hệ điều hành Windows 8.1 giúp cho các thao tác xử lý nhanh hơn, chính xác hơn so với việc sử dụng chuột hay bàn phím thông thường.

Màn hình cảm ứng giúp thao tác xử lý nhanh, chính xác hơn so với việc sử dụng chuột hay bàn phím thông thường.

Laptop Dell Inspiron 3148 trang bị cấu hình phần cứng ấn tượng với vi xử lý Core i3 Haswell tốc độ 1.90 GHz, thanh RAM 4 GB cho tốc độ bus 1600 MHz, ổ cứng HDD 500 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 giúp máy chạy mượt mà, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1, phần mềm diệt virus McAfee LiveSafe (30 ngày), phần mềm Microsoft Office bản dùng thử.

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Asus TP500LB được thiết kế với khả năng 2 trong 1, khi cần có thể chuyển đổi dễ dàng giữa laptop và tablet. Giống như 2 sản phẩm Asus TP500LA và Lenovo Yoga 500 14IBD với thiết kế màn hình xoay 360 độ thì trên Asus TP500LB cũng có khả năng tương tự. Máy có kích thước màn hình HD 15.6 inch cho chất lượng hình ảnh đẹp mắt, vỏ máy làm từ chất liệu kim loại giúp máy trở nên cứng cáp, sang trọng, thanh lịch hơn.

Vỏ máy làm từ chất liệu kim loại giúp máy trở nên cứng cáp hơn, sang trọng hơn.

Laptop Asus TP500LB với cấu hình phần cứng bao gồm vi xử lý Core i5 Broadwell tốc độ tối đa 2.7 GHz, RAM dung lượng 4 GB, ổ cứng HDD dung lượng 500 GB, đặc biệt trang bị card rời NVIDIA® GeForce® 940M lên đến 2 GB. Với cấu hình phần cứng khá mạnh, laptop Asus TP500LB phù hợp cho người dùng thích chơi các game thể loại 3D hay phục vụ cho dân công nghệ thiết kế đồ họa, lập trình.