Zenbook UX306UA và Macbook Air, chiếc nào phù hợp với công việc hơn?

Mình đang định mua laptop cho vợ, phân vân giữa 2 chiếc là Zenbook UX306UA và Macbook Air, cả 2 laptop này đều có cấu hình mạnh và thiết kế rât mỏng nhẹ, phù hợp với nữ giới, tuy nhiên chạy 2 hệ điều hành khách nhau.Các bạn cho mình hỏi là Zenbook UX306UA và Macbook Air thì chiếc nào phù hợp với công việc hơn nhỉ?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

ZenBook UX306UA đi bạn ơi, dùng cho công việc tiện hơn. Máy trang bị màn hình IPS 13,3 inch chống chói (tùy chọn độ phân giải Full HD hoặc Quad HD), bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 mới nhất, đồ họa Intel HD Graphics 520 tích hợp, khả năng nâng cấp RAM lên mức 16GB khi cần thiết, tùy chọn ổ SSD 256GB hoặc 512GB, webcam HD, kết nối Wi-Fi 802.11ac, USB Type-C, đầu đọc thẻ nhớ, loa công suất 2W và cũng được cài đặt sẵn Windows 10 Home.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

ZenBook UX306UA vẫn mang trên mình phong cách đặc trưng của dòng laptop Zenbook nên nếu nhìn sẽ thấy đẹp hơn Macbook Air bạn nhé: đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. So với thế hệ trước, máy đã được gọt giũa khá nhiều nên nhẹ hơn, chỉ 1,2kg thích hợp dành cho người dùng hay di chuyển. Đặc biệt là UX306UA cũng được trang bị góc xoay màn hình có thể nâng nhẹ thân máy khi sử dụng, giúp tối ưu khả năng tản nhiệt.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Asus ZenBook UX306UA tuy giá rẻ hơn nhưng cấu hình vượt trội hơn hẳn so với Macbook nhé bạn. Máy được trang bị màn hình IPS 13,3 inch chống chói tùy chọn độ phân giải Full HD hoặc Quad HD. Bộ vi xử lý Intel Core Skylake mới nhất, đồ họa Intel HD Graphics 520 tích hợp, RAM có khả năng nâng cấp lên 16GB đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Chiếc Zenbook này cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như Wi-Fi 802.11ac, USB Type-C, đầu đọc thẻ nhớ, loa công suất 2W, webcam HD, ...để phục vụ công việc. Đồng thời, ZenBook UX306UA còn cài sẵn Windows 10 Home giúp nâng cao tính bảo mật của thiết bị và cho phép người dùng có thể truy cập nhiều ứng dụng phong phú.